เสริมทัพรับศักราชใหม่! อิมเมจ สุธิตา ศิลปินหญิงเดี่ยวคนล่าสุดของ Smallroom | Sanook Music

เสริมทัพรับศักราชใหม่! อิมเมจ สุธิตา ศิลปินหญิงเดี่ยวคนล่าสุดของ Smallroom

เสริมทัพรับศักราชใหม่! อิมเมจ สุธิตา ศิลปินหญิงเดี่ยวคนล่าสุดของ Smallroom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศรายการประกวดร้องเพลง The Voice Thailand ซีซั่น 3 อิมเมจ – สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ สาวน้อยผู้มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์และน่าหลงใหลก็มีผลงานในวงการเพลงบ้านเราอย่างต่อเนื่อง ทั้งซิงเกิลของตัวเอง เพลงประกอบละคร ภาพยนตร์ รวมถึงไปสร้างสีสันในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 กับการสวมบทบาท หน้ากากเตียงนอน คว้าใจผู้ชมทางบ้านด้วยความกวนแบบมึนๆ ของเธอ ล่าสุดสาวน้อยที่อายุกำลังจะครบ 20 ในช่วงสิ้นเดือนมกราคมผู้นี้ก็เตรียมออกเดินทางบนถนนเส้นดนตรีครั้งใหม่ กับการโยกย้ายสู่ค่ายเพลง Smallroom เป็นที่เรียบร้อย

โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (5 มกราคม 2561) ทางเพจ Smallroom ได้โพสต์ภาพสาวอิมเมจชูเสื้อหมายเลข 14 อันเป็นลำดับล่าสุดในจำนวนศิลปินของค่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีสัญญาณบางอย่างที่สามารถเชื่อมโยงการตบเท้าเข้าสู่ค่ายห้องเล็กของเธออยู่เช่นกัน เพราะเมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา Smallroom ได้โปรโมตคอนเสิร์ตใหญ่ที่รวบรวมศิลปินทุกเบอร์ของค่ายอย่าง Smallroom Holiday Party มันส์หายห่วง” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 มีนาคม 2561 ณ หาดบ้านอำเภอ จังหวัดชลบุรี ลงในโซเชียลมีเดีย ซึ่งก็มีชื่อของ อิมเมจ ปรากฏอยู่บนโปสเตอร์ด้วยนั่นเอง

ปีที่แล้ว Smallroom เพิ่งเปิดตัวศิลปินหญิงเดี่ยวอย่าง เปอติ๊ด – ญาดา โกเมศ ไปกับอัลบั้มอีพีอย่าง High Soul ก่อนที่จะได้ อิมเมจ มาเสริมทัพในปีนี้ ซึ่งอันที่จริงแล้วค่ายเพลงแห่งนี้เคยมีศิลปินหญิงเดี่ยวมาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ญารินดา บุนนาค, มารีญา ลินน์ เอียเรียน หรือ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด, กิ – กิรตรา พรหมสาขา ณ สกลนคร อดีตสมาชิกวง Niece

ซึ่งซิงเกิลเดี่ยวของ อิมเมจ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง Not A Goodbye” ซึ่งเป็นเพลงภาษาอังกฤษก็ได้แสดงถึงพัฒนาการทางด้านการร้องเพลงของสาวคนนี้อย่างเห็นได้ชัด รวมถึง 2 เพลงภาษาไทยอย่าง “มองฉันที” ที่นำไปประกอบภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง และ “ดอกไม้ลายพาดกลอน” เพลงประกอบละครชื่อเดียวกันก็นับเป็นความหลากหลายในสไตล์การร้องที่น่าสนใจทีเดียว น่าติดตามเอามากๆ ว่า การร่วมงานระหว่าง อิมเมจ กับ Smallroom จะออกมาในทิศทางไหนกันแน่

Story by: Chanon
ขอบคุณภาพจาก: FB - Smallroom

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook