Summer Stop ร่วมงาน "คารีสา" ในเอ็มวีชวนเหงา "ในหน้าต่าง" | Sanook Music

Summer Stop ร่วมงาน "คารีสา" ในเอ็มวีชวนเหงา "ในหน้าต่าง"

Summer Stop ร่วมงาน "คารีสา" ในเอ็มวีชวนเหงา "ในหน้าต่าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม FREEZE พร้อมปล่อยเพลง เจอหน่อย (Journey), ไปต่อ (To Be Continued) และ เงื่อนไข (Longer) ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างจุใจ ล่าสุดวงดนตรีป็อป Summer Stop มาพร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุด “ในหน้าต่าง (When The Wind Blows)” ผลงานเพลงเหงารับฤดูหนาวในสไตล์ของวง 

 

 

โดยเนื้อหาของเพลงนั้นเป็นตัวแทนของคนที่คอยเฝ้าดู ที่คอยห่วงและรอให้เขาเปิดใจมองเห็นเรา แล้วแบ่งปันความผิดหวังความเสียใจมาเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดี เป็นเพลงเหงาที่มาพร้อมเนื้อหาให้กำลัง ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ แมว - ชยานนท์ เครือเอี่ยม มือกลอง The Jukks มาช่วยเกลาเนื้อร้องให้สละสลวย

 

 

ในส่วนของดนตรีนั้นทางวงก็มาพร้อมซาวด์ที่เรียบง่าย  แต่โดดเด่นด้วย Sound Design ที่ละเอียดซึ่งสร้างบรรยากาศความเหงาตลอดเพลง และมีเสียงเปียโนเป็นตัวเดินเรื่องตลอดทั้งเพลงเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับซิงเกิลนี้ 

 

ภาพเบื้องหลังเอ็มวี “ในหน้าต่าง (When The Wind Blows)”

 

นอกจากผลงานเพลงไพเราะแล้ว เอ็มวีนี้ก็มาพร้อมเรื่องราวน่าสนใจ ซึ่งได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “คารีสา สปริงเก็ตต์” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ในมิวสิควิดิโอ พร้อมด้วยตัวละครที่จะมาเล่าเรื่องของเพลงอย่าง “ไอซ์ - ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์”, “เนตร – ศิรินทร์ วิทยานุภาพยืนยง” และ “ป่าน – ศรัทธา พลเสน” ซึ่งงานนี้บอสใหญ่แห่งค่ายสมอลล์รูม อย่าง รุ่ง รุ่งโรจน์ อุปถัมป์โพธิวัฒน์ ก็มาลงมือกำกับเอ็มวีเองอีกด้วย กับเรื่องราวของคนที่เลิกกันแล้วไปเจอคนใหม่ แต่ในการเริ่มต้นใหม่นั้นก็ยังคงมีความค้างคาบางอย่างอยู่

คลิกชมเอ็มวี ในหน้าต่าง (When The Wind Blows)

 

สำหรับวง Summer Stop นั้นเป็นศิลปินจากค่าย Smallroom ที่เริ่มทำผลงานเพลงจริงจังในปี 2012 กับเพลง "อยากฟัง" และค่อยๆปล่อยซิงเกิลมาทุกปี ก่อนจะเปิดตัวอัลบั้มแรก Freeze ในปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะเป็นวงที่มีดนตรีป็อปที่มีกลิ่นอายแปลกใหม่แล้ว นักร้องนำและมือกีต้าร์ที่เป็นพี่น้องฝาแฝดอย่าง เอิง - ดนุพรรษ์ ยาท้วม และ เอย - ธนพรรษ์ ยาท้วม ก็มีชื่อเสียงในฐานะนักแสดงวัยรุ่นและวีเจด้วย ส่วน แมว - วัฒน์สุ สิทธิปิยะสกุล (ซินธิไซเซอร์) และ โดม - ธิติภัทร รวมทรัพย์ (กลอง) ก็เป็นนักดนตรีที่มีความสามารถน่าจับตามองเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Summer Stop ร่วมงาน "คารีสา" ในเอ็มวีชวนเหงา "ในหน้าต่าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook