อ้อม - มอส เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! ร่วมแจมคอนเสิร์ตใหญ่ "เจ เจตริน" | Sanook Music

อ้อม - มอส เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! ร่วมแจมคอนเสิร์ตใหญ่ "เจ เจตริน"

อ้อม - มอส เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! ร่วมแจมคอนเสิร์ตใหญ่ "เจ เจตริน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่ธรรมดาจริๆง เมื่อ ATime Showbiz ผู้จัดคอนเสิร์ต J-DNA ของนักร้องหนุ่มสุดเท่ของยุค 90s อย่าง  เจ - เจตริน วรรธนะสิน ได้กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตส่งท้ายปีอย่าง J-DNA X-TREME Concert ที่ทุบสถิติขายบัตรหมดในเวลา 15 นาที ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจาก เจ เจตริน และเหล่าแขกรับเชิญศิลปินสายแดนซ์ ยังเป็นการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบหลายปีของ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ ด้วย 

 

 

โดยงานนี้ เจ เจตริน ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย เปิดตัวมาอย่างยิ่งใหญ่กลางเวทียักษ์ในมาดหุ่นยนต์สุดเท่พร้อมเพลงดัง "ฝากเลี้ยง" , "ประมาณนี้หรือเปล่า" และ "ร.ฟ.ร." แค่นี้ก็ทำเอาสาวกเต้นกันเอวแทบเคล็ดแล้ว เขาก็ได้ชวนสองศิลปิน อย่าง นีโน่ - เมทนี บุรณศิริ และ เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค  มาร่วมแจมในเพลง  "แอบเหงา" , "คนขี้เหงา" ให้ได้เห็นอีกมุมของเขา

 

 

หลังจากที่โชว์เพลงเหงาไป ก็ถึงคิวโชว์ "สวรรค์ชั้น 7" สุดแซ่บที่ได้ตัวแม่อย่าง ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม  พาสาวๆจากเวที The Face Thailand อย่าง ติช่า - กันติชา ชุมมะ , เกรซ - ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล, จีน่า - วิรายา ภัทรโชคชัย , สกาย - มาเรีย เฮิร์ชเลอร์, ซาบีน่า -  อจิรภา ไมซิงเกอร์ ที่มาเต้นกลางสายฝนในลุคสุดเซ็กซี่ก่อนตามด้วย โชว์รวมเพลงช้าสุดฮิต ที่ เจ ลอยอยู่กลางอากาศบน  Air Stage ไปทักทายแฟนๆพร้อมร้องเพลงเนื้อหากินใจเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามเขามาตลอด 

 

 

นอกจากคุณพ่อเจแล้ว งานนี้น้อง  เจ้านาย - จิณเจษฐ์ วรรธนะสิน ก็มาพร้อมโชว์เพลง  "คนละชั้น" และ "Please" เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่น ก่อนที่จะพูดคุยความในใจและร้องเพลง "เพิ่งเข้าใจ" กับคุณพ่อให้แฟนๆได้เคลิ้มตามอีกรอบ ก่อนที่จะส่งเวทีให้น้องชายอย่าง เจ้าขุน - จักรภัทร วรรธนะสิน  โชว์เพลง "ทางของฝุ่น" และน้อง เจ้าสมุทร - จักร วรรธนะสิน ที่มาพร้อมเพลง "วายร้าย"  ก่อนปิดท้ายด้วยคุณแม่ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ที่ขึ้นมาร่วมร้องเพลง "ลมหายใจ" ในเวอร์ชั่นพ่อแม่ลูกสุดประทับใจ

 

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าจับตาของคอนเสิร์ตนี้ ก็คือโชว์ของราชาสายแดนซ์อย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง (ขวัญทัศน์ ณ ตะกั่วทุ่ง) และ เจ โดยคราวนี้ก็มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง ติ๊ก ชีโร่ (มนัสวิน นันทเสน) มาเพิ่มดีกรีให้มันส์ยิ่งขึ้นในเพลง "ออกมาเต้น" แถมดวลกับทัชในเพลง "มนุษย์ค้างคาว" จนทุกคนต้องลุกขึ้นมาเต้นตาม 

 

 

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตนั้น เจ เจตรินก็ได้รวมพลศิลปินดังสายเต้นอย่าง Triumphs Kingdom, แคทรียา อิงลิช, หญิง - รฐา โพธิ์งาม, เบลล์ - สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล, หว่าหวา - ไพลิน รัตนแสงเสถียร , มอริส เค - ชาลี, จินตหรา พูนลาภ, คริสติน่า อากีล่าร์ มาจัดเต็มความสนุกกับเมดเล่ย์รวมเพลงฮิต 1 ชั่วโมง ซึ่งงานนี้ก็มีเซอร์ไพรส์จาก มอส ปฏิภาณ และ อ้อม สุนิสา คู่จิ้นยุค 90s ที่นำเพลง "เชื่อเถอะครับ" และ เพลง "ถอยดีกว่า" ของทั้งคู่มาโชว์ โดยการปรากฏตัวของสองศิลปินนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมาก จากตารางงานที่เเน่นของทั้งคู่

 

 

 

 

 

การกลับมาครั้งนี้นอกจากจะมาพร้อมความสนุกสนานแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ต J-DNA X-TREME Concert ก็จะถูกมอบให้มูลนิธิสืบนาคะเสถียรด้วย ซึ่งใครที่ยังรู้สึกไม่เต็มอิ่มหลังคอนเสิร์ตจบลง ก็สามารถฟังเพลงฮิตของ เจ เจตริน ทั้งหมดได้ที่ Sanook! Music เลยครับ 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ อ้อม - มอส เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! ร่วมแจมคอนเสิร์ตใหญ่ "เจ เจตริน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook