Ghost เปิดคอนเสิร์ตต่างแดน พาเสียงดนตรีไปหลอกหลอนไกลถึงญี่ปุ่น | Sanook Music

Ghost เปิดคอนเสิร์ตต่างแดน พาเสียงดนตรีไปหลอกหลอนไกลถึงญี่ปุ่น

Ghost เปิดคอนเสิร์ตต่างแดน พาเสียงดนตรีไปหลอกหลอนไกลถึงญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงออกมา 2 ซิงเกิล ล่าสุด 3 สมาชิกวงผี Ghost (โกสต์) นำทีมโดย “เอก สุทธิเทพ สัตนาโค(นักร้องนำ) เก่ง-นที แสนทวี (เบส) และ โอ่ง-วิสารท กุลศิริ (กีต้าร์) ก็นำเอาเสียงดนตรีไปหลอกหลอนกันไกลถึงแดนปลาดิบกับ GHOST Oyasuminasai Live in Tokyo 2017  ที่พวกเขาจัดเต็มความมันส์ถึงสองวันเต็มๆ 

 

เก่ง เอก และ โอ่ง Ghost 

 

โดยในวันที่ 9 ธันวาคม ทางวงได้ขึ้นโขว์ที่ Live House Nutty's ย่าน Machida ซึ่งนอกจากวงดนตรีจากประเทศเจ้าบ้านอย่างญี่ปุ่นแล้ว วงร็อคสัญชาติไทยอย่างGhost ต้องโคจรไปปะทะความมันกับวงจากประเทศสเปนด้วย แต่งานนี้ไม่ต้องลุ้นหัวก้อย เพราะทั้ง2วงโชว์ลีลาไว้ลายแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

 

 

ส่วนวันที่ 11 ธันวาคม วง Ghost เองก็ขึ้นโชว์ที่ร้าน LUSH  ย่าน Shibuya  นอกจาก2เพลงฮิตของวงอย่าง “อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก” และ “จะเป็นของเธอตลอดไป” แล้ว Ghost ยังจัดเต็มเสิร์ฟความมันส์แบบอันลิมิตเล่นเอาระอุสวนทางกับอุณหภูมิข้างนอกฮอลล์กันเลยทีเดียว

 

 

โดย เอก นักร้องนำ ได้กล่าวถึงประทับใจในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า  “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของพวกเราวง Ghost นะครับที่ได้มาโชว์ที่ Live House ที่ประเทศญี่ปุ่น นอกจากวงของพวกเราแล้ว ก็ยังมีวงจากประเทศญี่ปุ่นเอง และวงจากต่างประเทศอย่างสเปนมารวมอยู่ในโชว์ด้วย นอกเหนือจากความสนุกและประสบการณ์ที่ได้มาโชว์ในต่างประเทศครั้งแรกแล้ว ก็ยังมีความประทับใจจากแฟนเพลงทั้งชาวไทยและต่างประเทศ พวกคุณทำให้เรามีพลังงานดีๆที่จะกลับไปทำงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

 

ขอบคุณ Muzik Move และค่าย Me Records ที่ทำให้พวกเราได้มีโอกาสได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในการทำงานครับ และนอกเหนือจากการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้เรายังมาถ่ายงานเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซิงเกิลใหม่ของวง Ghost ด้วยครับ ซึ่งต้นปีหน้าผีจะออกอาละวาดกันอีกครั้งด้วยเสียงเพลงครับ ฝากแฟนเพลงรอติดตามผลงานใหม่ๆของพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

 

 

สำหรับวง Ghost นั้นเป็นศิลปินในค่าย Me Records ซึ่งนำทีมโดย เก่ง - โอ่ง อดีตสมาชิกวง AB Normal และ เอก นักร้องนำ Sleeping Sheep ซึ่งนอกจากประสบการณ์และความสามารถของวงแล้ว พวกเขาก็เป็นวงที่มีภาพลักษณ์ดุดันและเท่จนเป็นที่จับตามองมากในขณะนี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Ghost เปิดคอนเสิร์ตต่างแดน พาเสียงดนตรีไปหลอกหลอนไกลถึงญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook