ทุบกระปุกรอเลย! กับ 3 คอนเสิร์ตปลายปีนี้ที่ห้ามพลาด | Sanook Music

ทุบกระปุกรอเลย! กับ 3 คอนเสิร์ตปลายปีนี้ที่ห้ามพลาด

ทุบกระปุกรอเลย! กับ 3 คอนเสิร์ตปลายปีนี้ที่ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากช่วงปลายปีจะเป็นช่วงเวลาที่ควรค่าแก่การออกเดินทางท่องเที่ยวแล้ว สำหรับใครที่ชื่นชอบเสียงเพลง ช่วงปลายปีก็มักจะมีคอนเสิร์ตหลากหลายสไตล์ ที่จัดขึ้นมาเพื่อสร้างความสุขให้ผู้ฟังหลังจากที่ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี

และแน่นอนสำหรับช่วงปลายปี 2560 ก็เป็นอีกปีที่มีงานเทศกาลจากศิลปินระดับคุณภาพรออยู่เพียบ  ให้เพื่อนๆ ตามไปชมกันติดขอบเวที ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เลยขอพาทุกคนตามไปดูว่า 3 คอนเสิร์ตปลายปีนี้ที่ห้ามพลาด ชนิดที่ต้องเตรียมทุบกระปุกรอจะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

Thailand Top 100 by JOOX

สถานที่: จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

วันที่: 16 ธันวาคม 2560

ช่วงกลางเดือนธันวาคมปีนี้ ทางทีมงาน JOOX ได้มาพร้อมคอนเสิร์ต  Thailand Top 100 by JOOX เทศกาลดนตรีที่รวบรวมเพลงฮิตที่สุดแห่งปี 100 อันดับ ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย, เพลงลูกทุ่ง หรือแม้แต่เพลงสากลจัดอันดับตามความนิยมจากผู้ฟังตลอดทั้งปี 2017 มาไว้ด้วยกัน

พร้อมทั้งบรรดาศิลปินระดับแนวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทยอย่าง ROOM 39, นิว จิ๋ว, เบล - สุพล พัวศิริรักษ์, สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์), เก่ง - ธชย ประทุมวรรณ, นนท์ - ธนนท์ จำเริญ, สงกรานต์ - รังสรรค์ ปัญญาเรือน, PARKINSON, River Rhyme, เอิ๊ต - ภัทรวี ศรีสันติสุข , อิ้งค์ - วรันธร เปานิล, THE RUBE, PREM, เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ , มาร์ค - ธัชพล จุลเกษม, HERS, The Mousses ที่จะมาร่วมกันระเบิดความมันส์ในรูปแบบที่แฟนเพลงไม่เคยเห็นมาก่อน

นอกจากฟังเพลงเพราะๆแล้ว งานนี้แฟนๆจะได้ลุ้นกันด้วยว่า เพลงไหนจะเป็นสุดยอดเพลงฮิตแห่งปีที่ GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนจะสนุกกับปาร์ตี้ปิดท้ายงานสุดมันส์จาก Trasher Bangkok อีกด้วย บอกเลยว่านี่คือมหกรรมดนตรีครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีจาก JOOX ที่พลาดไม่ได้เลยจริงๆ

 

Khaoyai Countdown

สถานที่: มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่

วันแสดง: วันที่ 30-31 ธันวาคม 2560

ส่งท้ายปี 2017 กับคอนเสิร์ตท่ามกลางหมู่ดาวในบรรยากาศที่เป็นกันเองกับงาน Khaoyai Countdown ที่มาพร้อมศิลปินชื่อดังมาร่วมขับกล่อมเพลงเคล้ากับลมหนาวส่งท้ายปีเก่าในสองค่ำคืนแห่งความทรงจำ งานนี้จัดกันที่มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ให้คุณไปร่วมส่งท้ายปีเก่า นอนนับดาวเล่น เต้นไปกับการเคาท์ดาวน์ในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งเล่นอยู่ในสวนหลังปราสาทมีทิวทัศน์เป็นภูเขาและสวนดอกไม้ที่บานสะพรั่งรับอากาศหนาวในเดือนธันวาคมเต็มไปด้วยอาหารสไตล์ยุโรป โดยงานนี้ยังมีการจุดพลุสุดอลังการให้ช่วงเวลาที่ปีใหม่เดินทางมาถึง ซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นปี 2018 ได้อย่างน่าประทับใจ

 

 

RCA 90's Reunion 2

สถานที่: อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ เมืองทองธานี

วันแสดง: วันที่ 23 ธันวาคม 2560

สำหรับวัยรุ่นยุค 90s  เชื่อว่าต้องจำบรรยากาศปาร์ตี้ยามค่ำคืนบนถนน RCA ในยุคแรกเริ่มกันได้ดีแน่นอน ซึ่งปลายปีนี้เองก็มีคอนเสิร์ต RCA 90’s Reunion 2 ที่จะปลุกถนนอาร์ซีเอในตำนาน “สายเดี่ยว เกาะอก ส้นตึก” ให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ด้วยการเลี้ยงรุ่นครั้งประวัติศาสตร์  ในบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน และสีสันยามค่ำคืนของถนนสายราตรีที่ยังอยู่ในความทรงจำของหลายๆ คนในยุคเฟื่องฟูสุดขีด

คอนเสิร์ตครั้งนี้ มาพร้อมกับการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าศิลปินไทยสายแดนซ์ที่โด่งดังแห่งยุค อย่าง คริสติน่า อากีล่าร์, มอส ปฏิภาณ ปัฐวีกานต์, ทาทา ยัง, ไทรอัมพ์ส คิงดอม, Mr. Team, Vitamin A  และ ปุ๊กกี้ – ปริศนา พรายแสง งานนี้ใครรู้ตัวว่า เป็นสายปาร์ตี้หรือสายย่อตัวพ่อตัวแม่อย่าลืมเตรียมซ้อมเต้นและมาสนุกกันนะครับ

 

 

ใครที่ชื่นชอบคอนเสิร์ตและอยากปลดปล่อยความเครียดหลังจากทำงานมาทั้งปี สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมคอนเสิร์ตทั้ง 3 ได้ที่หน้า ตารางคอนเสิร์ต ของ Sanook! Music รวมถึงคอนเสิร์ตอื่นอีกมากที่จะเกิดขึ้นต้นปีหน้าเช่นกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook