Josh Homme แห่งวง Queens of the Stone Age เตะศีรษะช่างภาพหญิงได้รับบาดเจ็บ | Sanook Music

Josh Homme แห่งวง Queens of the Stone Age เตะศีรษะช่างภาพหญิงได้รับบาดเจ็บ

Josh Homme แห่งวง Queens of the Stone Age เตะศีรษะช่างภาพหญิงได้รับบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจให้กับแฟนเพลงร็อคอย่างมาก เมื่อได้มีการเผยคลิป Josh Homme นักร้องนำและมือกีต้าร์วง Queens of the Stone Age ขณะเตะศีรษะช่างภาพหญิง ตอนที่แสดงคอนเสิร์ตงาน KROQ Almost Acoustic Christmas ของคลื่นวิทยุ KROQ-FM ที่เมือง Los Angeles

 

 

โดยช่างภาพคนดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า Chelsea Lauren ซึ่งเธอได้ลงคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกล่าวว่า "ขอบคุณ Josh Homme ที่ทำให้เธอต้องเข้าห้องฉุกเฉินกลางดึก" และประณามการกระทำที่ไร้เหตุผลของเขา  

 

คลิกชมภาพเหตุการณ์การเตะหัวของ Josh Homme ได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไปไม่นาน Josh Homme ก็ได้ลงข้อความขอโทษ Chelsea Lauren พร้อมทำคลิปขอโทษหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ในทวิตเตอร์ และ แฟนเพจของวง โดยเขาได้กล่าวว่า "เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตผม และผมต้องการขอโทษ Lauren รวมถึงครอบครัวและเพื่อนร่วมวงที่รู้สึกผิดหวังต่อการกระทำของผม" 

 

 

คลิปการขอโทษของ  Josh Homme

 

สำหรับ Josh Homme นั้นเป็นนักร้องนำวง Queens of the Stone Age วงร็อคชื่อดังที่ก่อตั้งในปี 1996 โดยตลอดระยะเวลา 21 ปี ทางวงมีผลงาน 7 อัลบั้ม ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อให้กับวงคืออัลบั้มชุดที่ 3 Songs for the Deaf ที่ทำยอดขายทะลุหลักล้านชุดในอเมริกาเหนือ และ ยุโรป โดยในปีนี้ทางวงเองก็ได้ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 7 Villians ออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเหมือนผลงานที่ผ่านมา

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook