5 ธีมการแต่งตัวสุดเก๋ ที่สาวๆ ควรลองแต่งไปงานคอนเสิร์ต | Sanook Music

5 ธีมการแต่งตัวสุดเก๋ ที่สาวๆ ควรลองแต่งไปงานคอนเสิร์ต

5 ธีมการแต่งตัวสุดเก๋ ที่สาวๆ ควรลองแต่งไปงานคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้จะไปไหนทำอะไรกับแก๊งเพื่อนๆ ก็ต้องมีคอนเซ็ปต์ในการแต่งตัวกันสักหน่อย เพราะนอกจากจะเพิ่มความสนุกแล้ว เวลาถ่ายรูปกรุ๊ปช็อตออกมาจะได้รูปสวยๆ กลับมาอีกด้วย ฉะนั้นห้ามพลาดการแต่งตัวเป็นธีมเด็ดขาด

เช่นเดียวกัน ถ้าเราไปคอนเสิร์ตทั้งที จะให้แต่งชุดเหมือนอยู่บ้านไป ก็กลัวจะธรรมดาไปและเดี๋ยวคนจะไม่ชายตามอง ไหนๆ ช่วงปลายปีนี้ก็จะมีงานอีเว้นท์ งานคอนเสิร์ตให้ได้แต่งตัวโชว์ของกันแล้ว เรามาหาวิธีแต่งตัวสวยๆ เพื่อเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตดีกว่า

ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่าว่าไปดูคอนเสิร์ตทั้งที แต่งตัวธีมไหนให้ปังและดังสนั่นไปทั้งงาน!

 

ธีมโบฮีเมียน/ยิปซี

ธีมสุดฮิตของสาวฮิปสเตอร์ ที่ชอบการแต่งตัวแนวโบฮีเมียน หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า ‘โบโฮ’ นั้น นอกจากจะมีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นแล้ว ยังเป็นแฟชั่นที่เรียกว่าจับโน่นหยิบนี่มาผสมผสานได้สนุกสุดๆ  ไม่ว่าจะเป็นหมวก, รองเท้าบูท, กระเป๋าเก๋ๆ, หรือเครื่องประดับเยอะๆ กับเดรสยาว หรือเสื้อลูกไม้เก๋ๆ กับยีนส์  ก็สามารถเพิ่มความเก๋และทำให้เรามีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร  เรียกได้ว่าหากสาวๆ จับกลุ่มแต่งธีมนี้คงจะเด่นไม่น้อยหน้าใครในคอนเสิร์ตแน่นอน

 

ธีม young spirit

เป็นการแต่งตัวที่เรียบง่ายแต่เก๋ไม่แพ้ใครเลย  ด้วยกางเกงขาสั้นแบบเซอร์ๆ ขาดนิดๆ มาผสมผสานกับเสื้อสไตล์ง่ายๆ ที่มีอยู่แล้วให้เข้ากันแบบลงตัวสุดๆ แต่ถ้าสาวแก๊งไหนอยากให้มีความเป็นธีมกันเป๊ะๆ ไปเลย แนะนำให้นัดกับก๊วนเพื่อนๆ ไปเลยว่าจะเสื้อครอป หรือสายเดี่ยวแบบยกทีม พอถ่ายรูปในงานแล้วจะออกมาสวยใสกลมกลืนกันสุดๆ ไปเลยล่ะ

 

ธีมสาวร็อค

เอาใจขาร็อคกับลุคสาวเท่ ที่ใครๆ ก็แต่งตามได้  เพียงแค่มีเสื้อลายสก๊อต, เสื้อยืดลายปริ้นท์เก๋ๆ แมทช์กับยีนส์ หรือกระโปรงหนัง ก็สามารถดูเท่ได้แล้ว สำหรับสาวแฟชั่นจ๋า ที่มีจิตวิญญาณความร็อคสูง อาจจะเพิ่มลิปสติกสีเข้ม กรีดตาดำๆ หน่อย ใส่โชคเกอร์เก๋ๆ  ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แค่นี้หนุ่มๆ ทั้งคอนเสิร์ตก็ชายตามองจนไม่รู้จะเลือกยิ้มให้ใครแล้ว

 

 

ธีมสาวรักธรรมชาติ ผู้หลงใหลลายดอก

อากาศเมืองไทยหน้าร้อนนั้นเหมาะมากสำหรับคนที่ชื่นชอบเสื้อผ้าลายดอกมีสีสัน  ซึ่งเสื้อผ้าที่มีสีสันนั้น สามารถนำมาผสมผสานกับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์เลย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ หรือเสื้อผ้าสีเรียบๆ หรือแม้แต่ แว่นตา หมวก หรือรองเท้าดีไซน์เก๋ๆ โดยการแต่งตัวสไตล์นี้นอกจากจะทำให้สาวๆ รู้สึกมีชีวิตชีวาแล้ว เราเชื่อว่า สไตล์นี้ หนุ่มๆ ชอบแน่นอน

 

ธีมฮิปสเตอร์ ฮิปๆ

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรุ่นใหม่มันก็จะต้องฮิปๆ ไม่เหมือนใครหน่อย ดังนั้น สไตล์ของสาวๆ กลุ่มนี้ ไอเท็มบางชิ้นอาจจะต้องพิเศษนิดๆ เช่น กางเกงผ้าขนาดโอเวอร์ไซส์ แมทช์กับเชิ้ตลายพิมพ์สวยๆ หรือไอเท็มเรียบๆ มินิมอล ใส่คู่กับไอเท็มที่เยอะๆ หน่อย

 

 

แต่ถ้าใครที่คิดธีมชุดไว้แล้ว แต่ยังไม่รู้จะไปคอนเสิร์ตไหนดี วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ มาเจอกันที่งาน Thailand Top 100 by JOOX คอนเสิร์ตสุดปังที่มากับศิลปินสุดเจ๋ง  แถมยังไม่ไกลอีกด้วย แค่ GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ นี่เอง แล้วมาอวดธีมแต่งตัวพร้อมคิดท่าโพสเก๋ๆ ไว้ถ่ายรูปกันเลย!

ขอบคุณภาพจาก istockphoto

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook