แฟนเพลงให้กำลังใจ คิว Flure หลังตกรอบ "The Mask Singer" | Sanook Music

แฟนเพลงให้กำลังใจ คิว Flure หลังตกรอบ "The Mask Singer"

แฟนเพลงให้กำลังใจ คิว Flure หลังตกรอบ "The Mask Singer"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการตกรอบรายการ The Mask Singer ที่สร้างความเสียดายให้กับแฟนเพลงหลายคนมาก เมื่อ คิว - สุวิระ บุญรอด นักร้องนำวง Flure ได้ตกรอบรายการ Semi Final Group D อย่างน่าเสียดาย เพราะนอกจากจะเป็นหน้ากากที่เลือกเพลงได้น่าสนใจแล้ว คิว วง Flure ก็เป็นศิลปินที่มาพร้อมพลังเสียงที่ทรงพลังไม่แพ้ใครเลย 

 

คลิกฟังผลงานเพลงเดี่ยวของ คิว สุวิระ ได้ที่นี่

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากพระจันทร์ (คิว สุวิระ) ได้ที่นี่

 

โดยหลังจากที่ถอดหน้ากากไปไม่นาน ก็มีแฟนเพลงหลายคนเข้าไปให้กำลังใจ คิว ในอินสตาแกรมส่วนตัวหลายร้อยคน รวมไปถึงเพื่อนศิลปินอย่าง ลูกหว้า - พิจิกา จิตตะปุตตะ รวมถึง กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ศิลปินภายใต้หน้ากากช้างดำ ที่ตกรอบอย่างน่าเสียดายเช่นกัน

 

คอมเม้นท์บางส่วนจากอินสตาแกรม คิว Flure

 

สำหรับ คิว สุวิระ บุญรอด นั้น นอกจากจะเป็นนักร้องนำวงร็อคอย่าง Flure แล้ว เขายังเป็นหนึ่งในสมาชิกวง B5 ของค่ายเบเกอรี่ รวมถึงมีผลงานเพลงเดี่ยวอย่างเพลง “กันและกัน” และผลงานในฐานะนักแสดงละครเวทีเรื่องดังอย่าง มิสไซ่ง่อน และอีกหลายเรื่องด้วย ซึ่งประสบการณ์ตลอด 10 ปีในวงการและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ก็ทำให้เขามีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

 

คลิกฟังเพลงของวง Flure ได้ที่นี่

 

ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบสุดท้ายของกรุ๊ป D  แต่การแสดงของคิวก็ทำให้หลายคนได้มีความสุข รวมถึงได้รู้จักบทเพลงใหม่ๆ ที่หลายคนไม่เคยฟังด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันให้ดีว่าหลังจากนี้ เขาจะมาพร้อมผลงานอะไรอีกบ้างหลังจากนี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook Flure Instagram Q_Flure 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟนเพลงให้กำลังใจ คิว Flure หลังตกรอบ "The Mask Singer"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook