เสื้อทัวร์ Nirvana ประกาศขาย 250,000 บาท (และมีคนซื้อแล้วด้วย) | Sanook Music

เสื้อทัวร์ Nirvana ประกาศขาย 250,000 บาท (และมีคนซื้อแล้วด้วย)

เสื้อทัวร์ Nirvana ประกาศขาย 250,000 บาท (และมีคนซื้อแล้วด้วย)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อทัวร์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มในกลุ่ม official merchandise ที่แฟนเพลงตัวจริงมักยอมจ่ายในราคาเต็มเพื่อสนับสนุนศิลปินที่ชอบกันได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเป็นของที่ระลึกที่ทำให้เราหวนนึกถึงบรรยากาศในวันที่ไปชมคอนเสิร์ตนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับเสื้อทัวร์ของวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกสัญชาติอเมริกันในตำนานอย่าง Nirvana ที่มีหัวหอกคนดังอย่าง Kurt Cobain พร้อมด้วยมือเบส Krist Novoselic และยังมี Dave Grohl อดีตมือกลองที่แยกไปทำวง Foo Fighters วงร็อกระดับโลกอีกวง จึงทำให้เสื้อทัวร์ตัวนี้เป็นไอเท็มหายากชนิดที่ขายต่อในโลกออนไลน์กันได้ในราคาที่ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ประกาศขายเสื้อทัวร์ของ Nirvana ในทัวร์คอนเสิร์ต In Utero อัลบั้มที่ 2 ของวงในราคา 250,000 บาท เสื้อตัวนี้ไม่ใช่เสื้อทัวร์ธรรมดาๆ แต่เป็นเสื้อทัวร์เฉพาะสำหรับทีมงานของวงเท่านั้น ความพิเศษของเสื้อตัวนี้ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เจ้าของเสื้อคนเก่ายังเป็นบอดี้การ์ดประจำตัว Kurt Cobain อดีตนักร้องนำผู้ล่วงลับไปแล้วอีกต่างหาก

 

 

สุดท้ายเสื้อตัวนี้ก็ถูกขายในราคา 150,000 บาท โดยที่เจ้าของเสื้อกล่าวว่าเป็นขาใหญ่ในวงการวินเทจรายหนึ่งซึ่งไม่ประสงค์จะออกนาม งานนี้แม้ว่าจะมีเสียงแตกออกเป็นสองเสียงถึงราคา ความคุ้มค่าของสินค้า กับความรักความชอบในตัวศิลปินที่แต่ละคนอาจรู้สึกไม่เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เรายังเชื่ออยู่ว่า แฟนเพลงในบ้านเราก็ยังมีความชื่นชอบ และพร้อมที่จะสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองชอบกันอย่างเต็มที่เหมือนเดิมไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยแล้วก็ตาม

... เอ๊ะ หรือจะซื้อไปเก็งราคาต่อ อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะ ใครจะตามไปซื้อต่อก็หาพี่เขาให้เจอแล้วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook