"ที-สเกิ๊ต" รวมตัวสุดเซอร์ไพรส์ ขึ้นแสดงกับศิลปิน We Kid Thailand | Sanook Music

"ที-สเกิ๊ต" รวมตัวสุดเซอร์ไพรส์ ขึ้นแสดงกับศิลปิน We Kid Thailand

"ที-สเกิ๊ต" รวมตัวสุดเซอร์ไพรส์ ขึ้นแสดงกับศิลปิน We Kid Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการประกวดร้องเพลงผู้ใหญ่ที่กำลังได้รับความนิยมแล้ว ในปัจจุบันนี้รายการประกวดร้องเพลงเด็กอย่าง We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก ก็เป็นรายการที่ได้รับความสนใจมาก เพราะนอกจากจะมีโค้ชศิลปินดังมาดูแลศิลปินเด็กผู้เข้าแข่งขันแล้ว รายการนี้ก็มักจะนำเพลงเก่าในยุค 80s - 90s กลับมาถ่ายทอดใหม่ในเวอร์ชั่นของผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงชักชวนศิลปินดังในอดีตมาร่วมแสดงในรายการด้วย

 

 

โดยล่าสุดในรายการ We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก 2 รอบ Give Mission  ทางทีมงานก็ได้ชักชวนวงเกิร์ลกรุ๊ปดังในอดีต ที-สเกิ๊ต มาร่วมแสดงในรายการด้วย ซึ่งสมาชิกทั้งสามได้หยิบเพลง "ไม่เท่าไหร่" มาโชว์แบบสดๆกับศิลปินเด็กในรายการจนทำให้หลายคนรู้สึกเซอร์ไพรส์

 

 

ซึ่งก่อนหน้าการแสดงของวง ที-สเกิ๊ต นั้นรายการ We Kid Thailand ก็เคยมีแขกรับเชิญที่เป็นศิลปินดังในอดีตมากมายไม่ว่าจะเป็นวง XYZ, บอยสเก๊าท์ หรือแม้แต่ศิลปินที่มีผลงานในปัจจุบันอย่าง ปาน ธนพร และศิลปินดูโอ้ แดน บีม จนทำให้รายการนี้ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ใหญ่ที่คิดถึงผลงานเพลงฮิตในวันวาน 

 

คลิกชมโชว์พิเศษของวง ที-สเกิ๊ต ในรายการ We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก ซีซั่น 2 

 

สำหรับวง ที-สเกิ๊ต นั้นเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดจากค่าย คีตา เรคคอร์ดส ในปี 2538 ซึ่งนอกจากจะมีเพลงฮิตอย่าง ไม่เท่าไหร่, ฟ้องท่านเปา และ เจ็บแทนได้ไหม สมาชิกอย่าง  มาร์ - อัสมา กฮาร์,  จอย - ดวงพร สนธิขันธ์ และ  กิ๊ฟท์ -  ธิติยา นพพงษากิจ ก็มาพร้อมการแต่งตัวที่มาพร้อมเสื้อผ้าที่มีสีสันและโดดเด่นออกมาจากศิลปินหญิงในยุคนั้น จนทำให้พวกเธอกลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปยุค 90s ที่อยู่ในความทรงจำแฟนเพลงมาจนถึงปัจจุบัน

 

คลิกฟังเพลงฮิตของวง ที-สเกิ๊ต ได้ที่นี่

 

การปรากฏตัวของวง ที-สเกิ๊ต นั้นเป็นเซอร์ไพรส์ที่พิเศษมากสำหรับผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมรายการ เพราะการที่แฟนๆจะได้เห็นสมาชิกทั้ง 3 ขึ้นแสดงในรายการและคอนเสิร์ตเป็นเรื่องที่ยาก เนื่องจากสมาชิกของวงนั้นไม่ได้ทำงานเบื้องหน้าในวงการบันเทิงแล้ว ซึ่งแฟนๆที่คิดถึงบทเพลงฮิตของวง ที-สเกิ๊ต สามารถฟังเพลงของพวกเธอได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook We Kid Thailand

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ที-สเกิ๊ต" รวมตัวสุดเซอร์ไพรส์ ขึ้นแสดงกับศิลปิน We Kid Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook