อัพเดตเพลงไทยที่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 31 ต.ค. - 6 พ.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงไทยที่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 31 ต.ค. - 6 พ.ย. 60

อัพเดตเพลงไทยที่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 31 ต.ค. - 6 พ.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่านเดือนตุลาคมไป ศิลปินไทยหลายคนก็กลับมาปล่อยผลงานเพลงกันในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากเพลงช้าๆที่เข้ากับฤดูฝนแล้ว ก็ยังเพลงสนุกที่เหมาะกับเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ด้วย วันนี้ทาง Sanook! Music เลยได้นำเพลงใหม่ประจำสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

 

Love is Now รักอยู่ตรงหน้า - The Toys 

หลังจากที่ส่งเพลง ก่อนฤดูฝน ออกมาจนแฟนเพลงทึ่งกับท่อนแร็พสุดเร็วของเพลงไปแล้ว ล่าสุดหนุ่ม The Toys ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงพิเศษ Love is Now รักอยู่ตรงหน้า ที่พูดถึงความรักคนรุ่นใหม่ผ่านดนตรีอาร์แอนด์บีฮิปฮอปสุดเก๋ ซึ่งในซิงเกิ้ลนี้หนุ่มทอยเองก็ได้มาพร้อมลูกเล่นการหยุดดนตรีกลางเพลงด้วย ซึ่งลูกเล่นแบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนอีกลายเซ็นของทอยไปแล้ว 

คลิกฟังเพลง Love is now รักอยู่ตรงหน้า  - The Toys

 

 

จินตนา - Mola mola Sunshine! X ปิงปอง Soul After Six 

นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง Mola mola Sunshine! นั้นเป็นนักดนตรีที่หลายคนให้การจับตามองมาก โดยล่าสุดเขาได้มาร่วมโปรเจ็ค JOOX Spotlight พร้อมปล่อยผลงานเพลง จินตนา ที่เขาได้ปิงปอง Soul After Six มาถ่ายทอดเพลงโซลเนื้อหาโดนใจคนแอบรักเพลงนี้ จนทำให้ซิงเกิ้ลนี้เหมาะมากที่จะเปิดคลอกับบรรยากาศของฤดูหนาว 

คลิกฟังเพลง จินตนา - Mola mola Sunshine! X ปิงปอง Soul After Six 

 

ปรารถนาสิ่งใดฤา - Cocktail 

วงดนตรีที่มาพร้อมดนตรีและภาษาที่สวยงามอย่างวง Cocktail นั้นได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ ปรารถนาสิ่งใดฤา ที่นอกจากจะมาพร้อมเนื้อหาที่เตือนใจคนที่ใช้ชีวิตไปวันๆแล้ว พวกเขาก็มาพร้อมเพลงที่ผสานการร้อง Acapella ประสานเสียงด้วย เป็นบทเพลงที่พิสูจน์ว่าแนวดนตรีที่แตกต่างก็สามารถนำมารวมกันอย่างลงตัว

คลิกฟังเพลง ปรารถนาสิ่งใดฤา - Cocktail

 

คนโดนเท - Flame 

4 หนุ่มร็อกปากจัดอย่างวง Flame นั้นเป็นศิลปินที่ทำเพลงออกมาได้โดนใจคนโสดตลอดเวลา โดยล่าสุดเขาได้นำเพลง คนโดนเท ที่พวกเขาตั้งใจทำเพื่อคลายความเศร้าคนที่ถูกทิ้งออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนที่ฟังเพลงนี้ก็ชอบดนตรีร็อก EDM เก๋ๆที่ทางวงทำออกมามาก 

คลิกฟังเพลง คนโดนเท - Flame 

 

แรงดึงดูด - Room39

ปิดท้ายด้วยผลงานเพลงประกอบละคร จากวงดนตรีคิวทอง Room39 ที่นอกจากจะทำอัลบั้มใหม่แล้ว พวกเขาก็มีเพลงโฆษณาและเพลงประกอบละครออกมาด้วย โดยล่าสุดพวกเขาก็ได้มาร้องเพลง แรงดึงดูด จากละครเรื่อง รักกันพันละวัน จนทำให้หลายคนอมยิ้มไปกับความน่ารักของเพลงนี้

คลิกฟังเพลง แรงดึงดูด - Room39

 

นอกจากบทเพลงทั้ง 5 ในบทความนี้แล้ว ใน Playlist New Release Thai ของ JOOX ก็ยังมีอีกหลายๆเพลงใหม่สุดไพเราะที่น่าฟังด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถกดฟังเพลย์ลิสต์ดังกล่าวในบทความนี้ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Room39

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook