5 ศิลปินหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย "หน้ากากนางอาย" | Sanook Music

5 ศิลปินหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย "หน้ากากนางอาย"

5 ศิลปินหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย "หน้ากากนางอาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าพลิกโผจริงๆ  เมื่อล่าสุด หน้ากากนางอาย ได้เป็นแชมป์หน้ากากกรุ๊ป C ในรายการ The Mask Singer ซึ่งตลอดเวลาที่แข่งขันมา หน้ากากนางอายได้โชว์ความสามารถในการถ่ายทอดเพลงด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาเป็นใคร วันนี้ทาง Sanook Music เลยได้รวบรวมผู้ต้องสงสัยหน้ากากมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

 

คลิกชมโชว์และการร้องเพลงของหน้ากากนางอายได้ที่นี่

 

อะตอม ชนกันต์

ถ้าพูดถึงศิลปินที่มีเนื้อเสียงบางและโทนสูง เด็กรุ่นใหม่จะต้องนึกถึง อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม นักร้องนักแต่งเพลงมาแรงแน่นอน ซึ่งเสียงของอะตอมและหน้ากากนางอายนั้นมีความคล้ายกันมาก โดยอะตอมเองก็เป็นศิลปินที่ยังไม่มีอัลบั้มเป็นของตัวเองและมีส่วนสูงใกล้เคียงกับหน้ากากนางอายด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในสายตาแฟนรายการ

 

 

 

เก่ง ธชย

นอกจากจะมีเสียงที่สูงและเหมือนหน้ากากนางอายแล้ว เก่ง - ธชย ประทุมวรรณ ก็เป็นศิลปินที่รักวัฒนธรรมไทยและมีความรู้เกี่ยวกับดนตรีหลายสไตล์ ซึ่งอาจเป็นเหตุผลที่เขาเลือกร้องเพลงที่เขาแสดงลูกเอื้อนแบบไทยๆ และเมื่อปีที่ผ่านมา เก่ง เองก็เคยทำเพลงที่มีชื่อว่า "ยาแก้อาย" ออกมาด้วย จนทำให้หลายคนคิดว่านี่อาจเป็นเหตุผลที่เขาเลือกใช้หน้ากากนี้ 

 

 

 

บิว จรูญวิทย์

นักร้องหนุ่มร่างเล็กจากเวทีเดอะวอยซ์อย่าง บิว - จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ นั้นเป็นศิลปินที่มีความสามารถและโทนเสียงที่ใกล้เคียงหน้ากากนางอายมาก แต่ก็มีหลายคนที่มองว่า บิว นั้นตัวเล็กเกินกว่าจะเป็นหน้ากากนางอายและเขาเองก็เคยร้องเพลง "เสมอ" ตอนประกวดเดอะวอยซ์มาแล้ว ซึ่งปกติแล้วศิลปินในรายการ The Mask Singer มักเลือกเพลงที่ไม่เคยคัฟเวอร์ออกสื่อมาก่อน

 

 

 

ติ๊ก ชีโร่

สำหรับแฟนรายการ The Mask Singer แล้ว ติ๊ก ชีโร่ (มนัสวิน นันทเสน) นั้นคือชื่อที่หลายคนมักนึกถึงเวลาพูดถึงนักร้องเสียงสูง ซึ่งถึงแม้จะมีเสียงสูง แต่การร้องเพลงที่มีกลิ่นอายความเป็นโซลของหน้ากากนางอายนั้นก็ต่างจากผลงานเพลงของคุณติ๊กมากอย่างชัดเจน จนหลายคนคิดว่าเขาอาจไม่ใช่ผู้อยู่ใต้หน้ากาก

 

 

แน็ท ศิริพงษ์ ศรีสุขา

จากการโชว์เพลง "วิญญาณ" ในรอบ Final ของกรุ๊ป C หลายคนก็ได้หันมาเพ่งเล็ง แน็ท ศิริพงษ์ ในฐานะผู้ต้องสงสัยอีกคน เพราะหน้ากากนางอายเลือกร้องเพลงของ ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ อย่างเพลง "เสมอ" รวมถึงเพลง "วิญญาณ" ที่ ปู พงษ์สิทธิ์ ได้ร้องกับ แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ซึ่งนอกจากการเลือกเพลงแล้ว เเน็ท เองก็มีบุคลิกขี้อาย และเสียงที่คล้ายหน้ากากนางอายด้วย

 

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่หน้ากากที่มีพลังเสียงโหดเหมือนผู้เข้าแข่งขันหลายคน แต่หลายคนก็ชื่นชอบการร้องเพลงของเขามาก จนทำให้ตอนนี้ยอดวิวของเขาสูงมากและหลายๆคนก็อยากรู้ว่าใครกันแน่คือผู้อยู่ใต้หน้ากาก

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Tachaya Instagram tikshirotoshirik atomoatom

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 5 ศิลปินหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย "หน้ากากนางอาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook