MXM จาก Produce 101 เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก | Sanook Music

MXM จาก Produce 101 เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก

MXM จาก Produce 101 เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองหนุ่มหน้ามลจากรายการ Produce 101 Season 2 สุดฮิตจากประเทศเกาหลี รวมตัวในนาม MXM เตรียมมาเยือนพร้อมแจกความสดใส และเสน่ห์อันเหลือล้นให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก MXM FAN MEETING [FIRST] IN BANGKOK 2018 ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 นี้ ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ (เซ็นทรัลเวิลด์) เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง Zenith Entertainment Thailand

 

 

2 หนุ่ม MXM ประกอบด้วย Lim YoungMin “อิมยองมิน” และ Kim DongHyun “คิมดงฮยอน” สังกัด Brand New Music หลังจากจับคู่เป็นดูโอกันเรียบร้อย ก็ปล่อยซิงเกิลเพลง “Good Day” และ “I Just Do” และมีการจัดโชว์แคสเดบิวท์ในนามของ MXM อย่างเป็นทางการ

แน่นอนว่าผลตอบรับจากแฟนเพลงดีมาก จนทำให้สองหนุ่มได้ฤกษ์ปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก UNMIX อย่างรวดเร็ว เริ่มต้นกันด้วยเพลงไตเติ้ลเนื้อหาน่ารักๆ อย่าง “I’m the One” ผลงานการโปรดิวซ์ของ 9999 และ Esbee ซึ่งเคยโปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินชื่อดังมากมายอาทิ I.O.I, NU’EST และ Monsta X  เป็นดูโอรุ่นใหม่ที่กำลังฮอตฮิตติดชาร์ตอยู่ที่เกาหลี และสร้างฐานแฟนคลับได้อย่างรวดเร็ว ZENITH ENTERTAINMENT (ซีนิธ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) จึงร่วมกับ APPLEWOOD (แอปเปิ้ลวูด) เพื่อดังสองหนุ่มมาพบปะแฟนเพลงชาวไทยกันถึงที่

นอกจากแฟนมีตติ้งในครั้งนี้แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายรอแฟนๆ ชาวไทยอยู่ เพราะฉะนั้นติดตามข่าวคราวของ MXM จาก Sanook Music เอาไว้ให้ดี รับรองว่าแฟนๆ ต้องกรี๊ดลั่นแน่นอน

 

mxm-poster-800

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook