"รูปพ่อเปลี่ยนสี" บทเพลงถึงพ่อหลวง จากหัวใจ "นุช วิลาวัลย์ อาร์ สยาม" | Sanook Music

"รูปพ่อเปลี่ยนสี" บทเพลงถึงพ่อหลวง จากหัวใจ "นุช วิลาวัลย์ อาร์ สยาม"

"รูปพ่อเปลี่ยนสี" บทเพลงถึงพ่อหลวง จากหัวใจ "นุช วิลาวัลย์ อาร์ สยาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินหมอลำที่มีความสามารถรอบด้าน หลายๆคนจะต้องนึกถึง นุช วิลาวัลย์ นักร้องหมอลำร้อยล้านวิวจากค่ายอาร์สยาม เพราะนอกจากการแสดงที่สนุกสนานแล้ว เธอก็เป็นศิลปินหญิงที่มีความสามารถในการแต่งเพลงด้วย โดยล่าสุดเธอได้ทำบทเพลง รูปพ่อเปลี่ยนสี บทเพลงที่เธอทำขึ้นมาด้วยความตั้งใจเพื่อถวายอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9

สำหรับบทเพลง รูปพ่อเปลี่ยนสี นุชได้ถ่ายทอดบทเพลงที่เธอได้พรรณนาความรู้สึกจากใจประชาชนคนหนึ่งที่มีต่อพ่อหลวง พร้อมทั้งชักชวนแฟนหนุ่มมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงนี้ด้วย จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นอีกบทเพลงที่อยู่ในหัวใจชาวไทยหลายคน

ซึ่งในการสัมภาษณ์ กับทีมงาน Sanook! Music "นุช วิลาวัลย์" เองก็ได้เผยว่า เธอเป็นอีกศิลปินที่นำคำสอนของพ่อหลวงมาใช้ในฐานะศิลปินและนักเรียนวิทยาลัยนาฏศิลป์ โดยสิ่งนี้ก็ทำให้เธอตั้งใจนำเสนอผลงานเพลงเพื่อสร้างความสุขและรักษาวัฒนธรรมไทยไปพร้อมๆกัน  

คลิกฟังเพลง รูปพ่อเปลี่ยนสี - นุช วิลาวัลย์, ธีระศักดิ์ สมสอาด ได้ที่นี่

 

นอกจากจะทำเพลงถวายความอาลัยออกมาแล้ว นุช วิลาวัลย์ เองก็เคยร่วมเป็นจิดอาสารับส่งประชาชน ณ ท้องสนามหลวง และได้มีส่วนร่วมงานปลูกดอกดาวเรือง ณ ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ วัดศิริวราวาส  จังหวัดศรีสะเกษ อย่างเต็มที่จนทำให้หลายคนชื่นชมเธอในฐานะศิลปินที่มีจิตสาธารณะอีกคนหนึ่งในวงการ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram nuch_wilawan_rsiam

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "รูปพ่อเปลี่ยนสี" บทเพลงถึงพ่อหลวง จากหัวใจ "นุช วิลาวัลย์ อาร์ สยาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook