Charlie Puth โชว์สเต็ปแดนซ์สไตล์ ‘80s ในเอ็มวี “How Long?” | Sanook Music

Charlie Puth โชว์สเต็ปแดนซ์สไตล์ ‘80s ในเอ็มวี “How Long?”

Charlie Puth โชว์สเต็ปแดนซ์สไตล์ ‘80s ในเอ็มวี “How Long?”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลบั้มใหม่ของหนุ่ม Charlie Puth มีแต่เพลงเจ๋งๆ ทั้งนั้น หลังจากปล่อยเพลงเท่ๆ อย่าง Attention” ไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดเขากลับมาปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ How Long?” ที่เนื้อหาของเพลงเป็นด้านตรงข้ามของเพลงแรกอย่างสิ้นเชิง เพราะพูดถึงมุมมองของคนรักของเขาที่โดนหักหลัง โดนคบซ้อนแทน

ตัวเอ็มวีเซอร์ไพรส์แฟนเพลงไม่น้อย เพราะเราได้เห็นหนุ่มน้อยน่ามลแต่งตัวด้วยสูทตัวใหญ่ๆ หน้าผมสไตล์ ‘80s เข้ากันกับดนตรีแนวฟังกี้ยุค ‘80s เช่นเดียวกัน ได้เห็น Charlie Puth เต้นกลางถนน เต้นในตึกโล่ง เต้นไปยิ้มไป แถมยังเหาะเหินเดินอากาศบนตึกระฟ้าสวยใจกลางเมืองอีกด้วย ทำเอาโฟกัสไม่ถูกจุดเลยว่าจะฟังเพลงจังหวะเก๋ๆ ดูวิวตึกสวยๆ หรือจะดูหนุ่มคนนี้เต้นไปยิ้มไปดี

 player

 

 

“How Long?” เป็นผลงานของ Jacob Kasher, Justin Franks และ Charlie Puth เอง จากไอเดียเริ่มต้นที่เขาฮัมเพลงเก็บเอาไว้ในมือถือของเขา จนเป็นที่มาของชื่ออัลบั้ม Voicenotes ที่เป็นชื่อแอพลิเคชั่นอัดเสียงของ iPhone นั่นเอง แฟนเพลงอาจจะต้องรอกันนานหน่อยกว่าจะได้ฟังอัลบั้มเต็ม เพราะเตรียมปล่อยให้ฟังกันเต็มๆ 19 มกราคม 2018 ปีหน้า แต่แค่ 2 เพลงก็ติดหูติดใจกันขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มต้องเท่ๆ แนวเรโทรป็อบฟังค์อีกเหมือนเดิมแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook