ช่องวัน 31 นำทีมศิลปินส่งเพลง “จากลูกของแผ่นดิน” ให้กำลังใจชาวไทย | Sanook Music

ช่องวัน 31 นำทีมศิลปินส่งเพลง “จากลูกของแผ่นดิน” ให้กำลังใจชาวไทย

ช่องวัน 31 นำทีมศิลปินส่งเพลง “จากลูกของแผ่นดิน” ให้กำลังใจชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากซีรี่ย์ชุด ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 ที่สร้างขึ้นมาด้วยความตั้งใจของเหล่านักแสดงและทีมงานแล้ว ล่าสุด“ช่องวัน31” จัดทำบทเพลงพิเศษ “จากลูกของแผ่นดิน” เพื่อน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และเพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

 

 

 

โดยมีทัพศิลปินและนักแสดงกว่า 40 ชีวิต อาทิ นก-สินจัย, แอม-เสาวลักษณ์, ตู่-นันทิดา, บี้-สุกฤษฎิ์, นัท มีเรีย, ลูกหว้า-พิจิกา, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, กัปตัน-ภูธเนศ, นิโคล เทริโอ, กบ-ทรงสิทธิ์, มอส-ปฏิภาณ, พลพล, หนุ่ม กะลา, แบงค์ แคลช, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, โตโน่-ภาคิน, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, ไอซ์-ศรัณยู, เอ๊ะ-จิรากร, กัน-นภัทร, แก้ม-วิชญาณี, โดม-จารุวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ, หนูนา-หนึ่งธิดา, พินต้า-ณัฐนิช, เพลง-ชนม์ทิดา, ณัฐ ศักดาทร ฯลฯ มาร่วมขับร้องบทเพลงนี้อย่างพร้อมเพรียง

 

 

โดย แอม-เสาวลักษณ์ เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราร้องเพื่อส่งไปถึงพระองค์ท่าน และเป็นการให้กำลังใจกัน จับมือไปด้วยกันในวันที่เราไม่มีท่านแล้ว แต่ลูกๆ จะยังมีกันและกัน และเราจะไม่ทิ้งสิ่งที่พ่อสร้างไว้ให้เราสืบสานต่อค่ะ”

 

 

ส่วน บี้-สุกฤษฎิ์ กล่าวว่า “ ก็เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของผมที่ได้มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงนี้ ซึ่งใจความหลักของเพลงต้องการจะบอกว่า ถึงแม้ในหลวงรัชกาลที่ 9 จะจากพวกเรา ไปแล้ว แต่สิ่งที่ยังคงอยู่คือคำสอนของพระองค์ท่าน และพวกเราจะก้าวเดินต่อไปโดยยึดหลักคำสอนของท่านเป็นแนวทางครับ”

 


ฟาก แกงส้ม-ธนทัต เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจเราดีมากๆ เป็นเพลง ที่บอกว่าต่อจากนี้เราจะทำอะไรต่อในวันที่ไม่มีท่านแล้ว โดยที่จะนำคำสอนของพ่อมาสานต่อและ ปฏิบัติตาม ผมเชื่อว่าทุกคนที่มารวมตัวกันร้องเพลงนี้ มีควมคิดถึงและความรักต่อพ่อหลวงของ เรามากๆ ครับ”

 


ไอซ์-ศรัณยู ปิดท้ายว่า “เป็นเกียรติสำหรับตัวผมมากที่ได้มาร่วมร้องเพลงนี้ครับ ทั้งเมโลดี้และเนื้อร้องฟังแล้วซาบซึ้งมากๆ เป็นเพลงจากใจของลูกของแผ่นดินทุกคนที่จะส่งไปถึงพระองค์ท่าน ว่าเราจะเดินตามรอยเท้าของพ่อ ปฏิบัติตามในสิ่งที่พ่อสอนเรามาตลอดครับ”

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง จากลูกของแผ่นดิน ได้ที่นี่

 

สำหรับผลงานเพลง จากลูกของแผ่นดิน นั้น ทางช่อง วัน31 ก็ได้ปล่อยออกมาเมื่อวสัปดาห์ที่ผ่านมา และเป็นบทเพลงที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผู้ฟัง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ช่องวัน 31 นำทีมศิลปินส่งเพลง “จากลูกของแผ่นดิน” ให้กำลังใจชาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook