4 เหตุผล ที่ทำให้ "หนึ่ง ETC" เป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากแพนเค้ก | Sanook Music

4 เหตุผล ที่ทำให้ "หนึ่ง ETC" เป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากแพนเค้ก

4 เหตุผล ที่ทำให้ "หนึ่ง ETC" เป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากแพนเค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์เสียงสะกดคนดูกับเพลง ปล่อย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดแฟนรายการ The Mask Singer ที่ชื่นชอบหน้ากากแพนเค้กก็คาดเดากันว่า หนึ่ง อภิวัฒน์ นักร้องนำวง ETC. นั้นคือผู้อยู่ใต้หน้ากาก ซึ่งวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำเบาะแสการคาดเดาของแฟนรายการ มาให้ทุกคนได้ชมกัน

 

 

 

เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน

แม้ว่าในรอบแรกนั้น หน้ากากแพนเค้ก จะซ่อนเสียงของเขาอย่างแนบเนียนด้วยเพลง Sometimes I cry แต่ในรอบ Semi final นั้นเขาได้เลือกร้องเพลง ปล่อย พร้อมเสียงที่คล้ายกับ หนึ่ง ETC. มาก จนทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยหลักโดยทันที

คลิกฟังเพลงของวง ETC. ได้ที่นี่

คลิกชมโชว์หน้ากากแพนเค้กได้ที่นี่

 

ความสามารถในการเล่นกลอง

ในรายการตอนแรกที่หน้ากากแพนเค้กปรากฏตัว กรรมการต่างคิดว่า “ติ๊ก ชีโร่” เป็นผู้อยู่ใต้หน้ากาก  จากการเลือกร้องเพลงในจังหวะ 6/8 ที่มือกลองนิยมใช้ แต่หลายคนอาจไม่ทราบว่า หนึ่ง ETC. นั้นก็เป็นศิลปินที่สามารถเล่นกลองได้ และเคยอัดกลองให้กับวงด้วย ซึ่งผลงานเพลงของ ETC. อย่างซิงเกิ้ล หมดเวลา และ ผิดที่ฉันเอง ก็มีจังหวะดนตรี 6/8 ด้วย

 

 

ทักษะการร้องแร็พและเต้น ที่หลายคนไม่ทราบ

หลายคนที่ติดตามวง ETC.  อาจไม่ทราบว่านอกจากเพลงรักเศร้าๆแล้ว หนึ่ง ETC. ก็มีผลงานเพลงเดี่ยวและโปรเจ็คที่เขาโชว์ความสามารถในการร้องแร็พ และ เต้น ด้วย ซึ่งผลงานเพลง ชูวับ ชูบีดู ที่เขาร่วมฟีทกับ เบล สุพล นั้นก็ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กับความสามารถในการเต้นและแร็พของเขากันมาก

คลิกฟังเพลงเดี่ยว หนึ่ง ETC. ได้ที่นี่

คลิกชมเอ็มวีเพลง ชูวับ ชูบีดู -  เบล สุพล Feat หนึ่ง ETC

 

การปรากฏตัวในรายการ I can see your voice

ศิลปินส่วนใหญ่ที่เคยปรากฏตัวในรายการ The Mask Singer  มักจะเคยเป็นแขกรับเชิญรายการ I can see your voice มาก่อน ซึ่งเมื่อปี 2559 นั้น วง ETC. เองก็เคยไปปรากฏตัวในรายการดังกล่าวมาแล้ว จึงทำให้การมารายการหน้ากากนักร้องของคุณหนึ่งนั้นไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่หลายคนคิด

 

 

โชว์ของหน้ากากแพนเค้กในสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ชมรายการ The Mask Singer หลายคนชื่นชอบมาก เพราะเขาได้โชว์ทั้งความสนุกสนานและการถ่ายทอดเพลงที่กลมกล่อมสะกดใจคนฟัง จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนอยากให้เขาเป็นแชมป์ซีซั่นนี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer ETC. Instagram neungetc  

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 4 เหตุผล ที่ทำให้ "หนึ่ง ETC" เป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากแพนเค้ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook