แทน วง DOSE ภูมิใจ! หลังเป็น 1 ใน 500 ศิลปินที่ร่วมบรรเลงกีต้าร์เพลง "สายฝน" | Sanook Music

แทน วง DOSE ภูมิใจ! หลังเป็น 1 ใน 500 ศิลปินที่ร่วมบรรเลงกีต้าร์เพลง "สายฝน"

แทน วง DOSE ภูมิใจ! หลังเป็น 1 ใน 500 ศิลปินที่ร่วมบรรเลงกีต้าร์เพลง "สายฝน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งโอกาสพิเศษที่เหล่าศิลปินจะได้ร่วมบรรเลง บทเพลงเพื่อพ่อ เพื่อรำลึกถึง “อัครศิลปิน”  พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร สำหรับกิจกรรม 'Guitar Phenomenon for Dad'  ที่ทางช่างชุ่ยร่วมกับคณะดุริยางคศาสตร์ศิลปากร และ ค่าย MUZIK MOVE พร้อมเชิญคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างปรากฎการณ์ ดนตรีบรรเลง กีตาร์ เพื่อให้เสียงดนตรีเป็นเสมือนสะพานทอดเชื่อมใจ ให้คนไทยไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ได้ใกล้ชิดพระเจ้าแผ่นดินอันเป็นที่รักและเคารพยิ่งตลอดไป

ซึ่งในงานนี้ แทน มือกีตาร์ วง DOSE จากค่าย MUZIK MOVE RECORDS ก็ได้เข้าร่วมเป็น 1 ใน 500 คน ที่มาด้วยใจเพื่อร่วมบรรเลงกีตาร์ในเพลง สายฝน บทเพลงพระราชนิพนธ์ที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้ทรงประพันธ์ให้ชาวไทย  



โดยแทน วง DOSE ได้เผยความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกภูมิใจมากครับ ที่ได้เข้าร่วมเป็น 1 ใน 500 คน ในการบรรเลงบทเพลง สายฝน เพลงที่พ่อของเราทุกคนได้แต่งขึ้นไว้ น่าจะเป็นภาพประวัติศาสตร์อีกภาพที่จะอยู่ในความทรงจำของเราชาวไทย จากการร่วมใจของเหล่านักกีตาร์ทุกคนที่มาด้วยใจ มาด้วยความรัก มาด้วยความคิดถึงที่มีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9

ผมในฐานะศิลปินและประชาชนคนไทย อยากเชิญชวนให้หยิบกีตาร์ของคุณ มาร่วมบรรเลง บทเพลงของพ่อเพลงพระราชนิพนธ์ลำดับที่ 3 “สายฝน” เครื่องดนตรี จะเป็น กีต้าร์อคูสติก หรือ กีต้าร์คลาสสิค ก็ได้ครับ แล้วเรามาร่วมบรรเลงไปพร้อมกัน ในวันซ้อมคือ วันเสาร์ 14 ตุลาคม 2560 เวลา 16.00 น. ส่วนวันแสดงคือ วันอาทิตย์ 15 ตุลาคม 2560 เวลา 16.00 น. สถานที่ ช่างชุ่ยสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ Link นี้นะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook