BNK48 ประกาศ 23 สมาชิก ที่จะร่วมร้องเพลงซิงเกิ้ลใหม่! | Sanook Music

BNK48 ประกาศ 23 สมาชิก ที่จะร่วมร้องเพลงซิงเกิ้ลใหม่!

BNK48 ประกาศ 23 สมาชิก ที่จะร่วมร้องเพลงซิงเกิ้ลใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนเพลงคาดเดา 16 สมาชิกเซ็มบัตสึ ของเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย Fortune Cookies และเพลงชาติวง BNK48 มาเป็นเวลานาน ล่าสุดทางต้นสังกัดวง BNK48 ก็ได้ประกาศ 16 สมาชิกที่จะร่วมร้องสองซิงเกิ้ลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

เซ็มบัตสึทีมแรกของวง

โดยในงาน BNK48 WE LOVE YOU ที่เป็นคอนเสิร์ตงานอำลาของ คิตเเคต สมาชิกคนแรกที่ ทางต้นสังกัดก็ได้ประกาศสมาชิกเซ็มบัตสึ ที่จะมาโปรโมทเพลงใหม่แล้ว ซึ่งสมาชิกทั้ง 16 คนจะมี เจนนิษฐ์, ซัทจัง, ตาหวาน, ปัญ, แก้ว, น้ำหนึ่ง, อร, เนย, มิโอริ, ไข่มุก, มิวสิค และ แจน ซึ่งเป็นเซ็มบัตสึรุ่นแรกของวง และสองเซ็มบัทสึใหม่อย่าง ปูเป้ และ อิซึรินะ ซึ่งเป็นสมาชิกวงพี่สาว AKB48 ที่ย้ายมาอยู่ BNK48 

ภาพบางส่วนจากงาน BNK48 WE LOVE YOU

และนอกจาก 14 สมาชิกที่กล่าวไปแล้ว งานนี้ โมบาย สาวน้อยตาโตขวัญใจโอตะ ก็ได้ถูกเลือกเป็นเซ็นเตอร์เพลง คุกกี้เสี่ยงทาย ส่วนกัปตันของวงอย่าง เฌอปราง ก็ได้รับเลือกให้เป็นเซ็นเตอร์เพลง BNK48 ด้วย โดยงานนี้ทางต้นสังกัดของวงเองก็ประกาศด้วยว่า แฟนคลับและโอตะที่อยากมีส่วนร่วมในเอ็มวี คุกกี้เสี่ยงทาย สามารถร่วมส่งคลิปเต้นได้ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 

คลิกชมคลิปเปิดตัว 16 สมาชิกเซ็มบัตสึ

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้แฟนเพลงรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก ก็คือเพลงรองของซิงเกิ้ลชุดนี้จะมีเพลง Skirt Hirari ที่จะมี 7 สมาชิกอันเดอร์เกิร์ล เข้าร่วมด้วย ซึ่งเพลงนี้จะมี จ๋า และ มายด์ เป็นเซ็นเตอร์ และ เคท, น้ำใส, นิ้ง, จิ๊บ, เจน เป็นผู้ถ่ายทอดการแสดงและร้องเพลงในซิงเกิ้ลนี้

คลิกชมคลิปเปิดตัว 7 สมาชิกในเพลง Skirt Hirari

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ทางวงจะแค่ประกาศสมาชิก 23 คนที่จะร่วมแสดงในซิงเกิ้ลที่ 2 ออกมา แต่เเฟนเพลงหลายคนก็ตื่นเต้นมาก ซึ่งซิงเกิ้ลชุดนี้จะเปิดให้จองในช่วงปลายเดิือนกันยายน โดยทาง Sanook! Music จะนำกำหนดการมาอัพเดททุกคนแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook bnk48

สามารถติดตาม วง BNK48 Live กันสดๆ ได้ทาง VOOV application 
BNK48 Official  รหัส ID 601178601

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook