ปีโป้ สิโรจน์ ระเบิดฟอร์ม! ร่วมงาน หนุ่ม กะลา ในเอ็มวี "ไม่มีปาฏิหาริย์" | Sanook Music

ปีโป้ สิโรจน์ ระเบิดฟอร์ม! ร่วมงาน หนุ่ม กะลา ในเอ็มวี "ไม่มีปาฏิหาริย์"

ปีโป้ สิโรจน์ ระเบิดฟอร์ม! ร่วมงาน หนุ่ม กะลา ในเอ็มวี "ไม่มีปาฏิหาริย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปเป็นปีจากซิงเกิ้ล แล้วแต่ใจเธอ ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ หนุ่ม กะลา ก็กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ ไม่มีปาฏิหาริย์ ที่เขาได้พระเอกเอ็มวีดีกรีนักฟุตบอลทีมชาติอย่าง ปีโป้ สิโรจน์ มาร่วมแสดงเอ็มวีตัวนี้ด้วย 

โดยผลงานเพลง ไม่มีปาฏิหาริย์ เป็นผลงานเพลงจากปลายปากกาของ หนุ่ม กะลา ที่เขาทำออกมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการก้าวต่อไป ซึ่งเพลงนี้นั้นมีเนื้อหาที่กระตุ้นให้คนสู้เพื่อทำให้ฝันเป็นจริง แทนที่จะรอให้เกิดปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ซึ่งนอกจากจะมีเนื้อหาที่แตกต่างจากเพลงเก่าๆแล้ว เพลงนี้ก็จังหวะที่เร็วกว่าเพลงก่อนหน้านี้ของ หนุ่ม กะลา จนทำให้ผู้ฟังมีอารมณ์ร่วมไปกับเพลงได้

คลิกฟังเพลง ไม่มีปาฏิหาริย์ - หนุ่ม กะลา

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนี้ หนุ่ม กะลา เองก็ได้ชักชวนนักฟุตบอลทีมชาติรุ่นปัจจุบันอย่าง ปีโป้ สิโรจน์ มารับบทนำ ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้นั้นเขาได้นำเรื่องจริงของ ปีโป้ ที่เคยถูกวิจารณ์เรื่องรูปร่างที่ใหญ่และความสามารถที่สู้เพื่อนร่วมทีมไม่ได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขาก็สู้กับความลำบากในการใช้ชีวิตและกลายเป็นนักฟุตบอลแถวหน้าของประเทศในที่สุด 

คลิกชมเอ็มวี ไม่มีปาฏิหาริย์ - หนุ่ม กะลา

นอกจากจะมาพร้อมผลงานเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจแล้ว หนุ่ม กะลา เองก็เป็นศิลปินที่ช่วยเหลือสังคมตลอดด้วย โดยล่าสุดเขาได้จัดคอนเสิร์ต Sing For Child 2 เพื่อช่วยเหลือการศึกษาเด็กด้อยโอกาส ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้เข้าชมและศิลปินรับเชิญด้วย จนทำให้หลายคนยกให้ หนุ่ม กะลา เป็นไอดอลในด้านงานเพลงและการช่วยเหลือสังคมอีกคนหนึ่งในตอนนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Num Kala

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปีโป้ สิโรจน์ ระเบิดฟอร์ม! ร่วมงาน หนุ่ม กะลา ในเอ็มวี "ไม่มีปาฏิหาริย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook