Tove Lo ส่งซิงเกิลใหม่สุดสยิว “Disco Tits” ทั้งเก๋ทั้งแซ่บ | Sanook Music

Tove Lo ส่งซิงเกิลใหม่สุดสยิว “Disco Tits” ทั้งเก๋ทั้งแซ่บ

Tove Lo ส่งซิงเกิลใหม่สุดสยิว “Disco Tits” ทั้งเก๋ทั้งแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องเพลงสุดแนว สุดแปลก ไอเดียในการทำเพลงก็สุดแจ่ม ต้องยกให้เธอคนนี้จริงๆ Tove Lo เจ้าของเพลงแนวๆ ที่บ้านเราชอบกันทั้งเมืองอย่าง Habits (Stay High)” นั่นแหละ

Tove Lo กลับมาด้วยผลงานอัลบั้มชุดที่สอง Lady Wood เมื่อปลายปี 2016 และเพิ่งจะปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง Fire Fade ที่มีความยาวถึง 21 นาทีไปเมื่อเดือนที่แล้ว วันนี้เธอก็ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Disco Tits” (อื้อหือ มันเป็นยังไงเนี่ย อยากจะเห็นภาพ!) กับการได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งของวง The Struts และทีมงานเบื้องหลังที่เคยทำงานด้วยกันในเพลง Cool Girl”, “Habits (Stay High)” และ “Talking Body” โดยเพลงนี้มาในซาวด์ดนตรีสไตล์ dance-pop พร้อมกลิ่นอาย disco จางๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 70s เป็นการชิมลางอัลบั้มใหม่ BLUE LIPS [lady wood phase II] ที่มีกำหนดปล่อยปลายปีนี้

 

คลิกเพื่อฟัง Tove Lo – Disco Tits

disco-tits

 

ถ้าอยากรู้ว่าเพลงนี้แซ่บยังไง ลองดูเนื้อเพลงสิ

“I'm sweatin' from head to toe

I'm wet through all my clothes

I'm fully charged, nipples are hard

Ready to go”

(ชัดเจนเปลี่ยนไหมล่ะ)

 

สาว Tove Lo บอกว่า Disco Tits เป็นเพลงเกี่ยวกับการรู้สึกไม่เป็นตัวเอง สูญเสียตัวตน เมื่อเราตกอยู่ในห้วงของความรักครั้งใหม่ ความไร้เดียงสา ความตื่นเต้น ไม่มีผลอะไรที่ตามมา เป็นความสุขท่ามกลางหมอกควัน เหมือนอย่างที่ฉันรู้สึกอยู่ตอนนี้”

ใครกันนะที่ทำให้เธอรู้สึกได้ขนาดนี้ อยากได้เพลงเซ็กซี่ตรงไปตรงมาสุดๆ ก็ต้องเพลงนี้นี่แหละ (อย่าเพิ่งเปิดเพลงนี้ให้กับหนุ่มที่เพิ่งเกี้ยวกันได้ไม่กี่วันล่ะ อันตรายนะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook