“กัน นภัทร" ทุ่มสุดตัวร้องเพลง “หัวใจรอคำว่ารัก” กระแสแรงทะลุล้าน! | Sanook Music

“กัน นภัทร" ทุ่มสุดตัวร้องเพลง “หัวใจรอคำว่ารัก” กระแสแรงทะลุล้าน!

“กัน นภัทร" ทุ่มสุดตัวร้องเพลง “หัวใจรอคำว่ารัก” กระแสแรงทะลุล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ออกตัวแรงทะลุล้านวิว ไปตั้งแต่ก่อนละครออกอากาศ สำหรับเพลง “หัวใจรอคำว่ารัก” ประกอบละครเรื่องรากนครา ถ่ายทอดโดยนักร้องที่มีลูกเอื้อนกินใจอย่าง “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ซึ่งมาร้องเพลงประกอบละครช่อง 3 อีกครั้ง หลังจากเคยฝากผลงานไว้ในเพลง รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา เมื่อปี 2556 ซึ่งการร้องเพลงประกอบละครให้กับละครฟอร์มยักษ์ครั้งนี้ “กัน” ก็ทำการบ้านมาหนักมากๆ

โดย “กัน” ได้เล่าความรู้สึกในการทำเพลงนี้ว่า “ตอนที่ผมได้ฟังเพลง "หัวใจรอคำว่ารัก" ครั้งแรก ผมก็ชอบเลย อยากร้อง ตื่นเต้น ทำการบ้านกับเพลงนี้หนักมากๆ ยิ่งพอทราบว่าเพลงนี้ประกอบละครเรื่องรากนครา ยิ่งตื่นเต้น พอทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมกัน ก็มีแฟนเพลงพูดถึงเยอะมากเลยครับ ด้วยเรื่องราวของละครกับเนื้อหาของเพลงเข้ากันพอดี ทุกอย่างเอิ้อกันไปหมด ทำให้ยอดวิวใน Youtube ไปเร็วมาก

เวลาผมไปออกงานต่างๆ หลายคนก็จะบอกว่า อยากให้ร้องเพลงหัวใจรอคำว่ารักให้ฟัง พอร้องทุกคนก็ร้องตามได้ รู้สึกดีใจมาก ก็ต้องขอขอบคุณทั้งแฟนเพลงและแฟนละครที่ชื่นชอบเพลงนี้ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมด้วยนะครับ”

คลิกฟังเพลง หัวใจรอคำว่ารัก - กัน นภัทร

นอกจากจะในตอนนี้จะมีงานพิธีกร สี่โพดำ แล้ว หนุ่มเสียงดีอย่าง กันเองก็มีผลงานเพลงละครออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเป็นระยะๆด้วย ซึ่งบทเพลงที่เขาทำออกมานั้นก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับที่ดีทุกครั้งเลย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram gunnapat23

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “กัน นภัทร" ทุ่มสุดตัวร้องเพลง “หัวใจรอคำว่ารัก” กระแสแรงทะลุล้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook