Peter Dinklage นักแสดง Game of Thrones กับบทบาทสมาชิกวงพังค์ | Sanook Music

Peter Dinklage นักแสดง Game of Thrones กับบทบาทสมาชิกวงพังค์

Peter Dinklage นักแสดง Game of Thrones กับบทบาทสมาชิกวงพังค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ของซีรี่ส์สุดฮิตติดกันงอมแงมทั่วโลกอย่าง Games of Thrones คงมีจำนวนไม่น้อยที่เป็น #TeamTyrion นำแสดงโดย Peter Dinklage แม้ว่าเขาจะมีไซส์มินิสูงแค่ 135 เซนติเมตร แต่ความสูงไม่ได้เป็นข้อจำกัดในการทำงานด้านการแสดงของเขาเลย หนำซ้ำยังเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่ทำให้เขาได้รับบทสำคัญในซีรี่ส์สุดฮอตเรื่องนี้ เป็นที่จดจำของแฟนซีรี่ส์ทุกคน และยังเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่า เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางวงการบันเทิงได้ด้วยความสามารถของเขาล้วนๆ

นอกจากการแสดงที่เก่งกาจแล้ว Peter Dinklage คนนี้ยังเคยชิมลางวงการดนตรีมาก่อนด้วยนะ และไม่ใช่ตำแหน่งธรรมดาๆ เป็น frontman หรือหัวหน้าวง/นักร้องนำอีกด้วย (มี frontman สองคน) เห็นตัวเล็กพริกขี้หนูแบบนี้ แน่นอนว่าวงดนตรีต้องไม่ใช่วงป็อบธรรมดาๆ เพราะ Whizzy วงดนตรีที่เขาทำกับเพื่อนๆ เป็นวงดนตรีแนวพังค์ บวกแร็ป และฟังค์เข้าไปอีก (น่าจะแซ่บๆ แบบ Red Hot Chili Peppers หน่อยๆ)

 

115318524

519907647

519907659

 

Whizzy ก่อตั้งวงกันตั้งแต่ช่วงยุค ‘90s ต้นๆ มีสมาชิก 5 คน นอกจากสมาชิกจะเล่นดนตรีเบสิกอย่างกีต้าร์ เบส กลอง กันแล้ว จากภาพเรายังเห็นเครื่องเป่าทองเหลืองอย่างคอร์เน็ตอยู่ด้วย และไม่ใช่ใครอื่นที่เป็นคนเล่น Peter Dinklage เองนี่แหละ

“ตอนนั้นผมก็จะดูโมโหๆ หน่อย” Peter Dinklage ให้สัมภาษณ์หลังพูดถึงวง Whizzy ของเขา ดูจากสไตล์การแต่งตัวแล้ว คงถอดแนว Liam Gallagher มานิดๆ ร็อกสตาร์ยุคนั้นก็จะแนวกวนๆ (อย่างที่หลายๆ วงเป็น) นั่นแหละ

 

519907691

519907661

519907677

เสียดายที่ในยุคนั้นสมาร์ทโฟนยังไม่รุ่งเรือง และวงก็ไม่ดังขนาดที่ใครจะเอากล้องเข้าไปบันทึกการแสดงสดของพวกเขาไว้ เราคงได้เห็นเพียงรูปถ่ายที่ยังหลงเหลืออยู่บ้าง ใครที่ติดตามพี่ Peter นอกจออยู่บ้าง คงทราบถึงความเก๋าของพี่เขามาประมาณนึง จะเรียกว่าตอนนี้เป็นไอดอลของใครหลายคนก็คงไม่ผิดจริงๆ นั่นแหละ

 

 

Source : NME

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook