คืนเดียว สี่แสนวิว! ตั๊ก ศิริพร โชว์เพลง "หมดห่วง" สุดเซอร์ไพรส์ | Sanook Music

คืนเดียว สี่แสนวิว! ตั๊ก ศิริพร โชว์เพลง "หมดห่วง" สุดเซอร์ไพรส์

คืนเดียว สี่แสนวิว! ตั๊ก ศิริพร โชว์เพลง "หมดห่วง" สุดเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ชมโชว์สุดพิเศษไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุดรายการ The Mask Singer Fan request ก็กลับมาพร้อมโชว์สุดพิเศษเป็นสัปดาห์ที่สอง โดยคราวนี้ได้มีโชว์พิเศษจากกรรมการอย่าง ครูอ้วน มณีนุช รวมถึง ตั๊ก ศิริพร และ เสนาหอย ด้วย

คลิกชมโชว์พิเศษของ ครูอ้วน และ บี พีรพัฒน์ ได้ที่นี่

แต่โชว์ที่แฟนรายการชื่นชอบเป็นพิเศษนั้นก็คือการร้องเพลง หมดห่วง ที่ ตั๊ก ศิริพร นักร้องต้นฉบับนำมาร้องบนเวที The Mask Singer แบบเต็มๆให้แฟนเพลงรุ่นใหม่ได้ชม เพราะนอกจากจะได้ฟังเสียงเพราะๆแล้ว ทุกคนยังทึ่งกับอักขระการร้องเพลงที่ชัดเจนซึ่งหาได้ยากมากในนักร้องรุ่นใหม่ ซึ่งในท่อนที่ต้องร้องเร็วๆนั้นเธอก็ยังคงการร้องอักขระ "ร" ที่ชัดเจนจนหลายคนทึ่งไปตามๆกัน

และในช่วงท้ายของโชว์นั้น เสนาหอย กรรมการสุดฮาก็หยิบเพลง แอบเหงา ของเขามาร้องในรายการด้วย โดยขึ้นไปแจมแบบเซอร์ไพรส์จนเกิดภาพที่น่ารักของรายการและทำให้คลิปการแสดงของทั้งคู่นั้นมียอดวิวทะลุหลักแสนในเวลาอันรวดเร็วมาก

คลิกชมโชว์เพลง หมดห่วง และ แอบเหงา จาก ตัํก ศิริพร และ เสนาหอย ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่ารายการ The Mask Singer จะเป็นรายการพิเศษถึงสองเทปต่อกัน แต่ในตอนท้ายรายการก็มีการออกมาว่าซีซั่นที่สองของรายการนั้นจะเริ่มต้นให้แฟนๆได้ชมกันในสัปดาห์ต่อไปในทันที จนทำให้หลายคนรอชมเซอร์ไพรส์และโชว์ที่น่าตื่นตาของซีซั่นใหม่เป๋็นจำนวนมาก  

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คืนเดียว สี่แสนวิว! ตั๊ก ศิริพร โชว์เพลง "หมดห่วง" สุดเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook