“เชน” จับมือ “โต๋” แถลงธุรกิจพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตห้างแทบแตก!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/478/2390905/ch.jpg“เชน” จับมือ “โต๋” แถลงธุรกิจพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตห้างแทบแตก!

    “เชน” จับมือ “โต๋” แถลงธุรกิจพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตห้างแทบแตก!

    2017-08-29T15:16:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปรากฎการณ์ห้างแตก!! แจกยับ!! ชนิดไม่กลัวกระเป๋าฉีก!! สำหรับป๋าใจป้ำ เชน-ธนา ลิมปยารยะ ที่เกี่ยวก้อยอาซ้อ จมส์-กณิการ์ จัดกิจกรรมใหญ่ประจำปี 2560 ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน “Amado Feel It” ณ Grand Hall ชั้น G เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อวันก่อน

    โดยงานนี้นอกจากเป็นการแถลงแผนธุรกิจและเปิดตัว กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ผู้บริหารแบรนด์น้องใหม่  และยังมีโชว์พิเศษ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับมินิคอนเสิร์ตชวนฟินให้สาวๆได้กรี๊ดกระจาย ร่วมด้วยเหล่าศิลปินคนดังรับเชิญที่ตบเท้ามาร่วมยินดีกันแน่น อาทิ เบลล่า-ราณี แคมเปน, เดี่ยว-สุริยนต์ สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, เนย-วรัฐฐา พร้อมแฟนหนุ่มนักบิน ฤทธิ์ กาไชย และ แจม-ชรัฐฐา, พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร, 2 สาวจากวง “ไกอา” จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, แปม-ศิรภัสรา สินตระกาลผล

    ร่วมด้วย แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต, แก๊ง “Joker Live” ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, น้าค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน ฯลฯ โดยมี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ทำหน้าที่พิธีกรสร้างสีสันในงาน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตเอาใจสาวกเพลงลูกทุ่งจาก กระแต อาร์สยาม , กุ้ง-สุธิราช และเกมสนุกๆ ของรางวัลบิ๊กเบิ้มอีกมากมายที่ขนมาแจกแบบไม่อั้น!! แต่ที่ทำเอาทั้งห้างฯกรี๊ดแตก!! คือรางวัลใหญ่รถยนต์ “ฮอนด้า บริโอ้” รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 700,000 บาท!!


    โดย เชน เผยว่า ......3 ปีกว่าที่ผ่านมาธุรกิจเราเติบโตขึ้นมาก ในอนาคตเล็งว่าจะเข้าตลาดหุ้นด้วย ซึ่งถ้าตามยอดขายเราเข้าได้แล้ว แต่ผมอยากจะลุยเรื่องเรือนหอให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยพุ่งไปถึงตรงนั้นให้เต็มที่ ซึ่งงบบ้านตอนนี้ไม่อยากให้เกิน 200 ล้าน เพราะตอนนี้ก็ 160 ล้านแล้ว ถามว่าลงทุนเยอะไปมั้ง ผมว่านี่คือรางวัลจากการทำงานหนักของเราสองคน ไม่ได้มองที่ตัวเงิน ส่วนเรื่องลูกก็เหลือแค่ว่าจะคลอดเดือนไหนแล้วโอเคสุด ก็นับเดือนไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่ถึงเวลา หลายคนบอกว่าบินไปฮ่องกงบ่อยมากคือไปขอลูกใช่มั้ย ยังครับ ยังไม่ได้ขอ แต่ผมว่าคงไม่ต้องขอ เพราะผมมั่นใจว่าผมน่าจะแข็งแรงพอ (หัวเราะ)