ดีเจต้นหอม รับบทดราม่าครั้งแรก! แสดงเอ็มวีเพลง “โลกหมุน” ของศิลปินปริศนา | Sanook Music

ดีเจต้นหอม รับบทดราม่าครั้งแรก! แสดงเอ็มวีเพลง “โลกหมุน” ของศิลปินปริศนา

ดีเจต้นหอม รับบทดราม่าครั้งแรก! แสดงเอ็มวีเพลง “โลกหมุน” ของศิลปินปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินใหม่ที่หลายคนให้ความสนใจกันมากเลยสำหรับ ศิลปินลึกลับ ฟ้อนเล็บ เจ็บมาเยอะ กับซิงเกิลแรกของเจ้าตัว “โลกหมุน” ศิลปินที่ไม่เปิดเผยตัวตน บอกเพียงแค่ที่มาอันน่าสนใจเกี่ยวกับชื่อของเขา ฟ้อนเล็บ เกิดจากกาสร้างสรรค์ผลงานเพลงร่วมกับศิลปินไทยมากว่าร้อยชีวิตผ่านมือตัวเอง

ส่วนนามสกุล เจ็บมาเยอะ เปรียบได้กับการสะท้อนตัวตน ที่ต้องทำงานกับคนมาหลายรูปแบบ แต่เมื่อมาอยู่ภายใต้ตัวตนของฟ้อนเล็บ เจ็บมาเยอะ เขาไม่ต้องเผชิญสิ่งกีดขวางใด เลือกทางเดินที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการทำเพลง จนทำให้หลายคนอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร 

คลิกฟังเพลง โลกหมุน - ฟ้อนเล็บ เจ็บมาเยอะ ได้ที่นี่

โดยเพลง “โลกหมุน” บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนที่ได้จบลงไปแล้ว ในขณะที่โลกกำลังหมุนไปข้างหน้า อีกหนึ่งคนอาจจะไม่ได้หมุนตามโลกอยู่ก็เป็นได้ ความรู้สึกของการต้องโดดเดี่ยวท่ามกลางโลกใบใหญ่ รายล้อมไปด้วยบรรยากาศแห่งความทรงจำเก่า ๆ ชวนให้หวนคิดถึงอดีต เป็นเพลงที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของ ฟ้อนเล็บ เจ็บมาเยอะ ได้ชัดเจนมาก

สำหรับมิวสิควิดีโอที่กำลังจะได้รับชมกัน ก็ได้ดีเจสาวมากความสามารถอย่าง ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่กำลังอินเลิฟสุดอยู่ในขณะนี้ มาร่วมถ่ายทอดความเหงา ผ่านความรู้สึกโดดเดี่ยวท่ามกลางโลกที่กำลังหมุนไป โดยเจ้าตัวบอกเลยว่าตั้งใจโชว์ฝีมือมาก เพราะความรู้สึกค่อนข้างตรงข้ามกับสิ่งที่ตนเองที่กำลังมีความสุขดีกับความสัมพันธ์ แต่อยากเป็นตัวแทนบอกถึงแฟนๆ ทุกคน

ในงานนี้ ดีเจต้นหอม ได้กล่าวว่า “อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าความรักครั้งก่อนของหอมมันมีบทสรุปออกมาในรูปแบบยังไง ก็ไม่ต้องไปพูดถึงมันเนอะ ทีนี้เราก็เลยรู้สึกว่าด้วยวัยขนาดนี้ เราอาจจะผ่านความรักมาไม่ได้เยอะมาก แต่สิ่งที่เราเรียนรู้คือเรื่องของความสัมพันธ์ถ้ามีคนเลือกเดินออกมาซักคน อีกคนหนึ่งจะเคว้งและจมอยู่กับความรู้สึกพอสมควรเลยนะ

หอมก็เลยคิดว่า ตัวเราเองถึงแม้จะทำงานที่มีคนรู้จักเยอะ แต่ถึงยังไงหอมก็ยังเป็นคนเดินดินธรรมดา ที่ไม่ได้มีความสมหวังในเรื่องของความสัมพันธ์ตลอดนะ เราก็ยังมีความรู้สึกต่างๆ ไม่ว่าดีหรือเสียใจ เพราะฉะนั้นเราเลยรู้สึกว่า อยากเป็นตัวแทนบ่งบอกกับคนทั่วไปว่า เออ เราก็เป็นคนปกติทั่วไปเหมือนทุกคน ที่มีความรู้สึกเหงา รัก เจ็บปวด หรืออะไรก็ตามเหล่านั้นอยู่”

“สิ่งที่ทำให้หอมมารับงานเล่นมิวสิควิดีโอ โลกหมุน เพลงที่เกี่ยวกับความเหงา ทุกอย่างที่หมุนผ่านเข้ามาก็ย่อมผ่านเลยไป สุดท้ายเราก็ต้องอยู่กับตัวเอง กับความเหงาเพียงลำพัง หลายคนคงคิดว่า เอ๊ะ!! ต้นหอม ทะเลาะกับแฟน เลิกกันเหรอ?? เปล่าเลยค่ะ อย่างที่บอกไว้ หอมก็เป็นแค่คนธรรมดาคนนึง เราก็อยากให้มีสิ่งอะไรไว้เตือนใจ คอยบอกตัวเองไว้เสมอว่าความรักไม่ได้มีแค่ด้านเดียว

ประจวบเหมาะกับทางบ็อกซ์ มิวสิค ได้มีผลงานออกมาแล้วอยากชวนหอมมาร่วมงานด้วย เราเห็นว่ามันท้าทายดีก็เลยตัดสินใจรับงานนี้ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ของ บ็อกซ์ มิวซิค ที่ให้หอมได้มีโอกาสมาแสดง หอมอยากให้ผลงานชิ้นนี้เป็นตัวคอยย้ำเตือนทุกคนเสมอ การที่โลกหมุนไปก็อาจทำให้มีสิ่งต่าง ๆ เข้ามา ไม่ว่าจะดีหรือร้าย เราก็ต้องเข้มแข็งและพร้อมยอมรับกับสิ่งที่โลกหมุนมาให้เราอยู่เสมอค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook