WINNER, B1A4, HALO, KNK, K.A.R.D ชวนแฟนๆ มาเจอกัน 26 ส.ค. นี้ | Sanook Music

WINNER, B1A4, HALO, KNK, K.A.R.D ชวนแฟนๆ มาเจอกัน 26 ส.ค. นี้

WINNER, B1A4, HALO, KNK, K.A.R.D ชวนแฟนๆ มาเจอกัน 26 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาวงเดียวก็ว่าไม่ธธรมดาแล้ว นี่เล่นแท็คทีมกันมา 5 วงรวดแบบนี้ ถ้าพลาดไปล่ะก็เสียดายแทนมากๆ สำหรับงาน “ไอเอ็มอี เคป็อป แฟนติวัล 2017” [iMe Kpop Fantival 2017] โปรเจ็กต์สุดพิเศษของ บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ที่เราจะได้พบกับตัวเป็นๆ ของ WINNER, B1A4, HALO, KNK และ K.A.R.D ร้องเล่นเต้นกันให้ดูสดๆ วันเดียวเท่านั้น!

 

ความพิเศษของงานนี้ไม่ได้มีเพียงแค่งานเดียวได้ดูถึง 5 ศิลปินนะ แต่ทีมงานกระซิบบอกมาว่า ทุกวงจัดเต็มไม่อั้น และแอบมีเซอร์ไพรส์มาฝากเฉพาะแฟนเพลงชาวไทยเท่านั้นที่ได้ชมด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น พวกเขาแข็งใจไม่ยอมบอกเรา เอาเป็นว่ากำบัตรคอนเสิร์ตนี้เอาไว้ให้แน่นๆ อย่าให้หลุดมือไปเป็นอันขาด

 

 

แค่คลิปทักทายยังจัดเต็มกันขนาดนี้ แฟนๆ ชาวอินเนอร์เซอร์เคิล (Inner Circle), บาน่า (BANA), เฮ-บือ (HaVe), ทิงเกอร์เบล (Tinkerbell) และฮิดเดน คาร์ด (Hidden KARD) ไทยทุกคน รีบวอร์มร่างกายให้พร้อม แล้วมาสนุกฟินตัวแตกไปกับพวกเค้าทั้ง 5 วง สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร อย่ามัวแต่รีรอ สามารถซื้อบัตรได้ผ่านทาง www.imethai.com แล้วพบกันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ประตูเปิดเวลา 17.00 น. คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 18.00 น. รายละเอียดงาน iMe Kpop Fantival 2017 คลิกที่นี่เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook