หล่อปังมาก! Pause - ฟิลลิปส์ The Face Men เปิดตัวเอ็มวีสุดละมุน "รักจริงจัง" | Sanook Music

หล่อปังมาก! Pause - ฟิลลิปส์ The Face Men เปิดตัวเอ็มวีสุดละมุน "รักจริงจัง"

หล่อปังมาก! Pause - ฟิลลิปส์ The Face Men เปิดตัวเอ็มวีสุดละมุน "รักจริงจัง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นเอ็มวีที่หลายคนให้ความสนใจตั้งแต่ยังไม่ปล่อยเลย สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง รักจริงจัง ของวง Pause ที่ได้กลายเป็นแคมเปญของรายการ The Face Men Thailand ซึ่งหลังจากที่ได้ฟิลลิปส์ ลูกทีมเมนเทอร์ลูกเกดเป็นผู้ชนะ ทางรายการก็ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาเป็นที่เรียบร้อย

 

โดยผลงานเพลง รักจริงจัง นั้นเป็นเพลงฟีลกู้ดจากปลายปากกาของ ฟองเบียร์ นักแต่งเพลงชื่อดัง เป็นผลงานเพลงรักฟังสบายตามแบบฉบับวง Pause ที่ถึงแม้จะเป็นเพลงที่เรียบง่าย แต่ก็มาพร้อมดนตรีที่มีเสน่ห์และรายละเอียด และซิงเกิ้ลนี้แฟนๆก็สามารถสัมผัสได้ถึงสไตล์การร้องของ เฟ้นท์ นักร้องนำ ที่ชัดเจนมากขึ้นจากเพลงที่แล้วด้วย

คลิกฟังเพลง รักจริงจัง - PAUSE

ในส่วนของเอ็มวีนั้น ก็เป็นเรื่องราวของคู่รักที่รับบทโดย ฟิลลิปส์ และนางเอกเอ็มวี ที่ทั้งสองได้แสดงบทบาทคนรักได้น่ารักมากจนทำให้หลายคนรู้สึกอิจฉานางเอกเอ็มวี และหลายคนก็ชื่นชมว่าฟิลลิปส์นั้นเหมาะสมมากสำหรับเอ็มวีเพลงนี้ รวมถึงชื่นชมตัวเพลงที่ทำออกมาโดยวง Pause อย่างปราณีดด้วย

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง รักจริงจัง - Pause ได้ที่นี่

และหลังจากที่ปล่อยเอ็มวีเพลง รักจริงจัง ออกมาเพียงแค่วันครึ่ง ล่าสุดตอนนี้เอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหกแสนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้ซิงเกิ้ลนี้นั้นกลายเป็นผลงานวง Pause ที่อยู่ในใจแฟนเพลงไม่ต่างจากเพลงที่ผ่านมา  

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หล่อปังมาก! Pause - ฟิลลิปส์ The Face Men เปิดตัวเอ็มวีสุดละมุน "รักจริงจัง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook