ป้าง นครินทร์ ส่งพลังให้ผู้ฟัง! ผ่านเพลงใหม่สุดกินใจ "ทุกคนเคยร้องไห้" | Sanook Music

ป้าง นครินทร์ ส่งพลังให้ผู้ฟัง! ผ่านเพลงใหม่สุดกินใจ "ทุกคนเคยร้องไห้"

ป้าง นครินทร์ ส่งพลังให้ผู้ฟัง! ผ่านเพลงใหม่สุดกินใจ "ทุกคนเคยร้องไห้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างรอยยิ้มให้ผู้ฟังทั่วประเทศด้วยเพลง คนมีเสน่ห์ ผลงานเพลงสุดน่ารักที่ให้กำลังใจสาวๆที่ไม่ได้สวยตามอุดมคติ จนกวาดยอดวิวและคว้าอันดับ 1 ชาร์ตเพลงเกือบทั่วประเทศแล้ว ในปีนี้ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ป้าง นครินทร์ ก็กลับมาพร้อมเพลง ทุกคนเคยร้องไห้ ที่เขาตั้งใจทำออกมาเพื่อให้กำลังใจแฟนเพลง

โดยผลงานเพลงนี้นอกจากจะมีเนื้อหาที่ให้กำลังใจแล้ว เพลงนี้ยังมีเทคนิคการเปรียบเทียบและเล่าเรื่องได้ดีด้วย อย่างเช่นท่อนที่พูดว่าการร้องไห้นั้นเป็นสัญญลักษณ์ของการเริ่มต้น อย่างเช่นเด็กแรกเกิดที่ร้องไห้เมื่อออกมาเจอโลกเป็นครั้งแรก ซึ่งการเล่าเรื่องรูปแบบนี้ก็ทำให้เพลงนี้มีความลึกซึ้งมากขึ้นและให้อะไรกับคนฟังมากกว่าการให้กำลังใจ 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้นั้นเอ็มวีเพลง ทุกคนเคยร้องไห้ นั้นจะยังไม่ออกมา แต่ทางค่าย Genie นั้นก็ได้ปล่อยผลงานเพลงนี้แบบ Exclusive ให้ผู้ใช้ JOOX และ Sanook! Music ได้ฟังก่อนใคร ก่อนที่มิวสิควีดีโอจะปล่อยออกมาให้ชมต้นเดือนหน้า

คลิกฟังเพลง ทุกคนเคยร้องไห้ - ป้าง นครินทร์ ได้ที่นี่

นอกจาก ป้าง นครินทร์ จะกลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่กินใจแล้ว ล่าสุดเขาก็ได้ประกาศข่าวคอนเสิร์ตใหญ่  “50 ปี พรีแซยิด ป้าง นครินทร์ เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันคราวนี้” ด้วย ซึ่งใครที่อยากชมคอนเสิร์ตของ ป้าง นครินทร์ นั้นสามารถฟ้งและซ้อมร้องเพลง ทุกคนต้องร้องไห้ และซิงเกิ้ลอื่นๆของเขาได้ที่ Sanook! Music และ Joox ก่อนชมคอนเสิร์ตได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Genie records Instagram nakarinkingsak

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ป้าง นครินทร์ ส่งพลังให้ผู้ฟัง! ผ่านเพลงใหม่สุดกินใจ "ทุกคนเคยร้องไห้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook