“กิ๊ก - ดู๋” ปรับโฉมใหม่รายการใหม่ ส่ง “บัวผัน ทังโส” เป็นศิลปินรับเชิญคนแรก! | Sanook Music

“กิ๊ก - ดู๋” ปรับโฉมใหม่รายการใหม่ ส่ง “บัวผัน ทังโส” เป็นศิลปินรับเชิญคนแรก!

“กิ๊ก - ดู๋” ปรับโฉมใหม่รายการใหม่ ส่ง “บัวผัน ทังโส” เป็นศิลปินรับเชิญคนแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นเกมส์โชว์ที่กระแสแรงจริงๆ สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  ล่าสุดผู้ผลิตรายการอย่าง เจ เอส แอล  และ บริษัท ทริปเปิ้ลทู จำกัด  ก็ได้เอาใจแฟน ๆ รายการที่ติดตามมาอย่างเหนียวแน่น ด้วยการเปลี่ยนสไตล์การทำรายการและใช้ชื่อใหม่ว่า “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”

 

โดยงานนี้พิธีกร “ป๋ากิ๊ก – ดู๋ สัญญา” และคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 7 ท่าน อาทิ "ชมพู-สุทธิพงษ์, ไก่ - สมพล, ตั๊ก - ศิริพร, ต้นหอม – ศกุนตลา, แอ๊ด-วีรศักดิ์ พร้อมด้วย  บอล เชิญยิ้ม – เป๊กกี้   ศรีธัญญา"  ก็มารวมตัวกันสร้างความสุขอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง  

ซึ่งงานนี้สองพิธีกรคู่หู “กิ๊ก-ดู๋” เปิดใจให้ฟังว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนแฟน ๆ และคืนกำไรให้กับผู้ชม เราได้ปรับโฉมใหม่ ฉากใหม่ พร้อมทั้งรูปแบบใหม่อย่างยิ่งใหญ่  ที่มีแต่การแข่งขันเงาเสียงอย่าเต็มอิ่มจุใจ โดยใช้ชื่อรายการว่า “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” และที่พิเศษไปกว่านั้น จากเดิมมีคอมเม้นเตเตอร์ 5 ท่าน เราจะเพิ่มความสนุก ความเข้มข้นขึ้นด้วยกองกำลังเสริมเป็นคอมเม้นเตเตอร์อีก 2 ท่าน หมุนเวียนมาร่วมสร้างสีสันรวมเป็น 7 ท่าน 

คลิกฟังเพลงของ บัวผัน ทังโส ได้ที่นี่

บัวผัน ทังโส

ทุกคนจะได้ลุ้นไปกับจำนวน Like ที่มากกว่าเดิม พร้อมกับจำนวนแป้งที่มากขึ้น  งานนี้บอกเลยว่าสนุกครบรส แฟน ๆ คนไหนที่สนใจสมัครแข่งขันเงาเสียงก็สมัครกันเข้ามาเลย เราเปิดรับสมัครทั่วประเทศ สมัครเข้ามาได้ทางแฟนเพจกิ๊กดู๋ (kikduu) โดยจะคัดเลือกเพียงแค่ 4 คน ที่จะได้มาปรากฏโฉมจริงบนเวที และที่สำคัญศิลปินต้นฉบับจะเป็นคนเลือกเอง ว่าจะให้เงาเสียงคนไหนแข่งกับใคร งานนี้รับรองความฮา ความสนุกสนาน เข้มข้น จนต้องฟินกันก่อนนอน ประเดิม “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” เทปแรกกับ “บัวผัน ทังโส” ห้ามพลาด อังคารที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 22.40น. ทางช่อง 7 สี”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “กิ๊ก - ดู๋” ปรับโฉมใหม่รายการใหม่ ส่ง “บัวผัน ทังโส” เป็นศิลปินรับเชิญคนแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook