Kesha เผย “อัลบั้ม Rainbow ช่วยชีวิตฉันไว้ และหวังว่ามันจะช่วยชีวิตคนอื่นด้วย” | Sanook Music

Kesha เผย “อัลบั้ม Rainbow ช่วยชีวิตฉันไว้ และหวังว่ามันจะช่วยชีวิตคนอื่นด้วย”

Kesha เผย “อัลบั้ม Rainbow ช่วยชีวิตฉันไว้ และหวังว่ามันจะช่วยชีวิตคนอื่นด้วย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย สำหรับชีวิตสายศิลปินของสาวเก่ง Kesha นับจากวันแรกที่ก้าวเข้าสู่วงการเพลง มีเรื่องมีราวจนทำให้เธอเครียดกับโปรดิวเซอร์ Dr. Luke ที่ฟ้องร้องเรื่องล่วงละเมิดทางเพศกันเป็นปีๆ การงานทุกอย่างหยุดชะงัก สุขภาพจิตใจที่แย่ลงเรื่อยๆ จากการต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่สุดท้ายเมื่อช่วงเวลานั้นผ่านพ้นไป ก็เหมือนฟ้าหลังฝนที่มักงดงามเสมอ เธอเติบโตขึ้น และทุกสิ่งที่เธอต้องเผชิญ ที่เธออยากบอกต่อผู้หญิงทุกคน ก็ถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานอัลบั้มเต็มชุดล่าสุด Rainbow เป็นที่เรียบร้อย

 

คลิกเพื่อฟัง Kesha อัลบั้ม Rainbow

kesha-rainbow_1

 

ซิงเกิลแรก Praying” สามารถบอกเล่าเรื่องราว และความรู้สึกของเธอที่ต้องเผชิญกับปัญหากับผู้ชายที่เธอเรียกว่า (เคย) เป็นผู้มีพระคุณในวงการเพลงของเธอได้อย่างชัดเจน แต่หากติดตามชีวิตดราม่าของสาว Kesha แล้วคิดว่าจะเจอแต่เพลงช้าที่ลากจมดิ่งเรียกน้ำตากันสุดฤทธิ์ บอกเลยว่าคุณคิดผิด ลองฟังเพลง Woman” ซะก่อน ป็อบแดนซ์สนุกๆ พร้อมเนื้อเพลงกัดเจ็บๆ แสบๆ กวนๆ สไตล์สาว Kesha ก็ยังมาเต็มทุกอนู ใครชอบเพลงสไตล์ Tik Tok” ก็ยังฟังไปลุกขึ้นเต้นไปได้เหมือนเดิม

สาว Kesha กล่าวว่า “ฉันคิดว่าอัลบั้มนี้ช่วยชีวิตของฉันไว้ และหวังว่าทุกคนจะชอบกัน ฉันหวังว่าคุณจะได้ยินเพลงเหล่านี้ และช่วยชีวิตของคุณเอาไว้ด้วยเช่นกัน” สำหรับอัลบั้มที่ชื่อ Rainbow สาว Kesha อธิบายว่า “ฉันว่าสีนี้สื่อถึง ‘ความหวัง’ ” และแน่นอนเราว่ามาจากกำลังใจจากเหล่าสมาชิก LGBT ที่สนับสนุนอยู่เคียงข้างเธอมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สาว Kesha ยังเผยพร้อมทั้งหัวเราะอย่างอารมณ์ดีอีกว่า “ฉันมีรอยสักรูปรุ้งสัก 10 อันได้มั้ง”

 

kesha-6

 

กระแสตอบรับจากแฟนเพลงไปในแง่บวกแทบทุกคน ในแง่ของดนตรียังคงเป็นป็อบฟังสนุกสไตล์สาว Kesha และเพิ่มความหนักแน่น ความใส่ใจในของเนื้อเพลงแต่ละคำลงไปอีก พลังเสียงของสาว Kesha ก็มีเอกลักษณ์ และยากที่ใครจะเลียนแบบ ถ้าไม่ได้ฟังเสียงของเธออีกคงจะน่าเสียใจ โชคดีที่เธอกลับมาเข้มแข็ง และเดินทางตามเสียงเพลงอย่างที่เธอตั้งใจเอาไว้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในวงการเพลงต่อไปอย่างมั่นใจ

หากคุณเป็นหนึ่งในกำลังใจที่เคยส่งไปให้เธอ ตอนนี้ถึงเวลาที่คุณต้องสนับสนุนเธอให้หนักกว่าเดิมกันแล้วล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook