Foster The People ขวัญใจชาวอินดี้ ปล่อยอัลบั้มใหม่ Sacred Heart Club | Sanook Music

Foster The People ขวัญใจชาวอินดี้ ปล่อยอัลบั้มใหม่ Sacred Heart Club

Foster The People ขวัญใจชาวอินดี้ ปล่อยอัลบั้มใหม่ Sacred Heart Club
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Foster the People วงอินดี้แถวหน้า เจ้าของเพลงฮิต Pumped Up Kicks” เป็นหนึ่งในขวัญใจคอเพลงอินดี้ทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์ในดนตรีชัดเจน พร้อมเนื้อหาของเพลงคมคายมีเสน่ห์ ผลงานเข้าตาจนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว พวกเขากลับมาพร้อมกับอัลบั้ม Sacred Hearts Club ผลงานล่าสุดที่สื่อนอกชื่อดังอย่าง The Associated Press ถึงกับชมว่า “เป็นอัลบั้มที่มีทำนองลื่นไหล และเนื้อหาเพลงที่กระตุ้นความคิดได้ดีทีเดียว”

อัลบั้ม Sacred Hearts Club มีทั้งหมด 12 เพลง ที่รวมทั้งเพลงปล่อยออกมาให้ได้ฟังก่อนหน้านี้ อย่าง “Sit Next To Me”, “Loyal Like Sid & Nancy”, “Pay the Man”, “SHC” และ “Doing It For The Money” แฟนเพลง Foster The People ต่างก็การันตีว่าผลงานชุดนี้ยังคงความเป็น Foster The People เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งเพลงเท่ๆ เก๋ๆ ซาวนด์แปลกใหม่ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างแนวดิสโก้ยุค 80s เข้ากับดนตรีสังเคราะห์สมัยใหม่ จนได้เป็นสไตล์ดนตรีเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

ทุกครั้งที่ Foster The People ปล่อยงานใหม่ออกมา มักทำให้เราเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ และเป็นเซอร์ไพรส์ที่ดีด้วย

 

คลิกเพื่อฟัง Foster The People อัลบั้ม Sacred Heart Club

foster-the-people-sacred-hear

 

ตอนนี้เหล่าสมาชิก Foster The People กำลังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตตามงานเฟสติวัลใหญ่ๆ ประจำซัมเมอร์นี้ อย่าง Lollapalooza, Bumbershoot Festival และ The Meadows Music & Arts Festival นอกจากนี้พวกเขายังมีทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเอง ซึ่งจะจัดขึ้นในเมืองใหญ่ๆ อย่าง Denver, Boston, Atlanta ก่อนจะไปจบการทัวร์ที่ Austin City Limits Music Festival ในวันที่ 13 ต.ค.นี้อีกด้วย

ได้แต่ลุ้นอยู่คนเดียวว่าแฟนเพลงชาวไทยตาดำๆ จะได้มีโอกาสได้ดูการแสดงสดของวงอินดี้สุดเจ๋ง ฝีมือและดนตรีแพรวพราวสดๆ กันหรือไม่ แต่เชื่อเราได้เลยว่าต้องเป็นคอนเสิร์ตที่มีสีสัน สนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับดนตรีล้ำๆ จนยากที่จะลืมเลือนแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook