“เก็ทสึโนว่า” กับอาถรรพ์เพลง ที่หลอนชีวิตจริง!! | Sanook Music

“เก็ทสึโนว่า” กับอาถรรพ์เพลง ที่หลอนชีวิตจริง!!

“เก็ทสึโนว่า” กับอาถรรพ์เพลง ที่หลอนชีวิตจริง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวงร็อคที่มีผลงานเพลงฮิตระดับร้อยล้านวิว สำหรับวง Getsunova (เก็ทสึโนว่า) ที่ไม่ว่าส่งเพลงอะไรออกมาก็ได้ รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเรียกน้ำตา “พัง..(ลำพัง)” ออกมากระแทกใจแฟนเพลงได้ไม่ นานก็มียอดวิวเกือบ 10 ล้านแล้วล่าสุดรายการเพลงที่กำลังมาแรงอย่าง

พร้อมเล่าถึงเรื่องชวนขนลุกสุดๆที่คล้ายเป็นอาถรรพ์ของวง ซึ่งเรื่องนี้ ฟร้อนแมนมาดเนี๊ยบ “เนม ปราการ” เผยว่า...ฟี๊ดแบ็กตอนนี้ เพลง “พัง..(ลำพัง)” ของวงเรากระแสตอบรับดี มากๆเลยครับ ไม่ใช่แค่เนื้อหาของเพลงที่แรง แต่เรื่องราวในเอ็มวีก็มีคนพูดถึงไม่น้อย จนมีหลายคนถามผมว่าเพลงนี้ถูกแต่งมาจากเรื่องราวความรักที่ผมเพิ่งเลิกกับคนรักมาหรือเปล่า เพราะเพลงดูตรงกับชีวิตของผมมาก

....จริงๆแล้วไม่ใช่หรอกครับ เพราะตอนที่เราทำเพลงนี้กัน ผมยังคบกับน้องเค้าอยู่เลย แต่เอาจริงๆแล้วเพลงของเรามันค่อนข้างหลอนๆน่ากลัว เหมือนมีอาถรรพ์ยังไงไม่รู้ เพราะผลมันออกมาตรงกับชีวิตผมพอดีทุกครั้งที่เราปล่อยเพลงออกมา พังครับ (หัวเราะ) แต่ถึงแม้อาจจะไม่ตรงเป๊ะ แต่พอสัก 2 – 3 เดือน เรื่องราวชีวิตผมก็ดันไปตรงกั บเพลง ณ ตอนนั้นจริงๆทุกที ไม่รู้เป็นยังไงครับ

ติดตามเรื่องราวที่ไม่สามารถพิสูจน์ของ 4 หนุ่ม “เก็ทสึโนว่า” แบบเต็มๆได้ ในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook