ฉลองทะลุ 3 ล้านวิว! หนุ่มเซอร์เสียงดี "น้ำเย็น" เปิดตัวเจอแฟนเพลงครั้งแรก | Sanook Music

ฉลองทะลุ 3 ล้านวิว! หนุ่มเซอร์เสียงดี "น้ำเย็น" เปิดตัวเจอแฟนเพลงครั้งแรก

ฉลองทะลุ 3 ล้านวิว! หนุ่มเซอร์เสียงดี "น้ำเย็น" เปิดตัวเจอแฟนเพลงครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นค่ายเพลงที่มาแรงจริงๆ สำหรับ Mellow Me(เมลโล่ว์ มี) ค่ายเพลงของสาว "เบนซ์ พริกไทย" ที่หลังจากปล่อยเพลง แข็งใจ ซิงเกิ้ลแรกของหนุ่มเซอร์มาดเข้ม "น้ำเย็น-สรอรรถ สุตตะ" ล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุสามล้านไปเป็นที่เรียบร้อยจนทำให้หลายคนต่างอยากรู้จักตัวตนเขามากขึ้น 

และล่าสุดหลังจากที่เพลงประสบความสำเร็จ น้ำเย็น ก็ได้พูดถึงความสำเร็จของเขาว่า "ก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณทุกการตอบรับ ทุกยอดวิวที่เค้ามากดไลค์และเเชร์เพลง "เเข็งใจ" มากๆครับ เพลงนี้ผมตั้งใจร้องออกมาให้โดนใจแฟนๆ ก็เลยหยิบเรื่องราวเกี่ยวกับความผิดหวังในความรักมาถ่ายทอดความรู้สึก ผ่านดนตรีแนวป๊อปร็อกที่ผมถนัด เเละร้องมันออกมาให้เศร้าให้มันขยี้ใจคนฟังให้มากที่สุด ความตั้งใจเเรกของผมคืออยากให้คนฟังรู้จักผมทางเสียงก่อนส่วนตัวของผมค่อยตามมาก็ได้

เราเป็นนักร้องเราก็อยากให้คนฟังมีความสุขกับเสียงเรามากกว่าเเละมาถึงวันนี้ ความตั้งใจนั้นของผมก็เป็นจริงแล้ว ส่วนตอนนี้ผมว่าก็น่าจะเป็นช่วงที่กำลังดีนะครับที่จะได้มาเจอแฟนๆบ้าง ที่ค่ายทั้ง "พี่เบนซ์" และเพื่อนๆผมก็เชียร์มาพักหนึ่งละให้ออกมาเจอแฟนๆบ้าง ผมก็ตื่นเต้นพอสมควร แต่ก็มีแฟนๆตอบรับดีอย่างนี้ก็อุ่นใจขึ้นครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงนี้ให้ติดตามไปจนถึงผลงานต่อๆไปกันด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ"

คลิกฟังเพลง เเข็งใจ - น้ำเย็น



สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลงของหนุ่ม "น้ำเย็น-สรอรรถ สุตตะ" และเพื่อนๆ นั้นสามารถติดตามได้ที่ Joox และ Sanook! Music รวมถึงติดตามข่าวคราวของค่าย Mellow me ได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของค่ายเช่นกันครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook