“นะ นวพล” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “ง่ายเอง(EASY)” เพลงรักของคนใจง่าย! | Sanook Music

“นะ นวพล” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “ง่ายเอง(EASY)” เพลงรักของคนใจง่าย!

“นะ นวพล” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “ง่ายเอง(EASY)”  เพลงรักของคนใจง่าย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นเจ้าของธุรกิจมาดเนี้ยบแล้ว “นะ นวพล” ก็ไม่เคยที่ไม่เคยหยุดทำผลงานเพลงใหม่ โดยคราวนี้อย่าง “เอฟู”   เจ้าของเพลงดังมากมายมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และ ยังมี  “ดัง พันกร”  บอสใหญ่ค่าย Revol Music Creation ทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทมารั้งตำแหน่ง Executive Producer ดูแลการผลิตทุกขั้นตอนเองด้วย

ซึ่งในซิงเกิ้ลนี้ได้ถูกถ่ายทอดด้วยเสียงที่มีเอกลักษณ์ ฟังง่ายๆสไตล์  “นะ นวพล” ทำให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในใจคุณได้อย่างไม่ยากเลย ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่มีผลงานออกมาแค่สองซิงเกิ้ลก็ตาม   

โดย นะ เล่าว่า “ผมว่าหลายๆครั้งของความรักที่พังลง ต้นเหตุของความรักที่ไม่สมหวัง เกิดจากความง่ายของใจตัวเองที่ยอมปล่อยให้รักต่อไป ทั้งที่รู้ดีว่าสุดท้ายจะต้องเจ็บ แต่ก็ยอม ซึ่งผมว่ามันคือเรื่องจริงที่หลาย ๆ คนเผชิญอยู่ ซิงเกิ้ลที่ 2 นี้ ก็ยังคงความเป็นตัวตนและสไตล์เพลงที่เป็นแบบฉบับ นวพล อยู่เหมือนเดิมครับ เพิ่มเติมคือความใส่ใจรายละเอียดในเรื่องของดนตรีและดีไซน์การร้องที่มากขึ้น ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ “คุณดัง พันกร” มาเป็น Executive Producer ที่ละเอียดจัดชัดเจนและเขี้ยวพอสมควร (หัวเราะ) พาร์ทการทำงานนี่ คุณดังเค้าตั้งใจเต็มที่มาก เราเลยต้องเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้หนักเข้าไปอีกครับ ฝากซิงเกิ้ลที่ 2 “ง่ายเอง(EASY)” ไว้ด้วยนะครับ ผมว่าคงโดนใจหลาย ๆ คนไม่น้อยเลยครับ ขอบคุณมากครับ” นะ นวพลขอบคุณทิ้งท้าย

คลิกฟังเพลง ง่ายเอง(EASY) ได้ที่นี่

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลงใหม่ของ “นะ นวพล”  สามารถฟังได้ที่ Sanook! Music และ JOOX ได้เช่นกัน และสามารถติดตามเขาได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของค่าย Revol Music Creation ได้เช่นกันครับ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook