เปิดวาปส์! ภาพเบื้องหลัง "น้องเรซซิ่ง" จำลองชีวิตจริง "แพท-ณปภา" ลงเอ็มวี | Sanook Music

เปิดวาปส์! ภาพเบื้องหลัง "น้องเรซซิ่ง" จำลองชีวิตจริง "แพท-ณปภา" ลงเอ็มวี

เปิดวาปส์! ภาพเบื้องหลัง "น้องเรซซิ่ง" จำลองชีวิตจริง "แพท-ณปภา" ลงเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Music เปิดวาปส์ ภาพเบื้องหลังน่ารักๆ ของน้องเรซซิ่งกับผลงานในวงการบันเทิงชื้นแรก เอ็มวี อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม ศิลปิน แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์  มาให้ชมก่อนใคร! เพราะเป็นภาพ EXCLUSIVE! สุดๆ อีกแล้ว!! 

โดยงานนี้สาว แพท-ณปภา ได้จำลองหนังชีวิตถ่ายทอดลง MV อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม หลังจากเจอมรสุมชีวิตลูกใหญ่ จนเกือบทำให้สาวแกร่งอย่าง "แพท-ณปภา ตันเจริญ" เซแทบจะเสียหลัก ล่าสุดเธอกลับยืนหยัดอีกครั้งกับงานที่เจ้าตัวเรียกว่างานใหญ่ นั่นก็คือ รับหน้าถ่ายทอดมิวสิควิดีโอเพลง "อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม" 

โดยที่คนแต่งเพลงอย่าง "ฟองเบียร์" และเจ้าของเพลง "แด๊กซ์" ต่างมีความคิดเห็นที่ตรงกันว่า คนที่จะมารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเอ็มวีตัวนี้ต้องเป็น "แพท" คนเดียวเท่านั้น!! และไม่ว่าจะกี่บทบาทหน้าที่ ที่เธอคนนี้ ต้องเจอในแต่ละวัน จะมีบทบาทหนึ่งซึ่งเธอภูมิใจและเต็มใจที่จะทำนั่นก็คือ บทบาทความเป็นแม่ และลูกที่ดีในเวลาเดียวกัน...

ซึ่ง แพท ได้เล่าว่า....ใครที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็จะรู้เหตุผลทันทีว่าทำไมถึงต้องเป็นแพทที่เล่น เพลงนี้ตรงกับชีวิตมากกับเรื่องราวที่ผ่านมา แต่ถึงแม้มันแย่ขนาดไหน สิ่งที่แพทอยากจะได้มากที่สุดก็คือกำลังใจ และคนที่ไม่อยากให้ปล่อยมือจากแพทเลยก็คือ ครอบครัวแพท,สามี และคนสุดท้ายที่เพิ่งเจอหน้ากันไม่กี่เดือน นั่นก็คือน้องเรซซิ่งลูกชายค่ะ

....และในวันถ่ายทำน้องเรซซิ่งไม่สบาย แต่ไม่มีท่าทางงอแงแม้แต่น้อย แถมยังโชว์สกิลอวดความน่ารักรู้งานผ่านกล้องอีกตั้งหาก เล่นเอาออร่าพระเอกฟันน้ำนมจับซะ  ต้องบอกว่าเป็นมิวสิควีดีโอที่เต็มไปด้วยอรรถรสของความรู้สึกครบถ้วนทั้ง ดราม่า ความหวัง และกำลังใจ....

คลิกฟังเพลง อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม - แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดวาปส์! ภาพเบื้องหลัง "น้องเรซซิ่ง" จำลองชีวิตจริง "แพท-ณปภา" ลงเอ็มวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook