แด๊กซ์ Rock Rider ปาดน้ำตาลูกผู้ชาย! หลังเจอเซอร์ไพรส์แฟนเพลง | Sanook Music

แด๊กซ์ Rock Rider ปาดน้ำตาลูกผู้ชาย! หลังเจอเซอร์ไพรส์แฟนเพลง

แด๊กซ์ Rock Rider ปาดน้ำตาลูกผู้ชาย! หลังเจอเซอร์ไพรส์แฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเคยเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เขาท้อจนเลิกทำสิ่งที่รักอย่างการร้องเพลง แต่ศิลปินอย่าง “แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์” นั้นก็มีแฟนเพลงกลุ่มเล็กๆที่ช่วยกันสร้างพลังใจอันยิ่งใหญ่ให้ “แด๊กซ์” จนเขากลับมาทำผลงานอีกครั้งในฐานะคน “ศิลปิน” จนทำให้เขากลับมาพร้อมผลงานใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

โดยล่าสุดเขามาพร้อมเพลง “อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม” ที่ได้ทีมงานคุณภาพชุดเดิม “กลับตัวกลับใจ” เนื้อเพลงที่ใช้ภาษาง่ายๆแต่กินใจยังคงได้ “ฟองเบียร์”มาฝากลายเซ็นไว้ ทีมโปรดิวเซอร์ยังคงเป็น “โอ่ง-วิสารท กุลศิริ”และ “เก่ง-นที แสนทวี” หรือ “โอ่ง-เก่ง”วง Ghost(โกสต์)มาการันตีงานคุณภาพอีกเช่นเคย  และในวันที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ก็มีเซอร์ไพรส์จากแฟนเพลงที่เขาคาดไม่ถึงด้วย 

คลิกฟังเพลง อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม - แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์

ในขณะที่ “แด๊กซ์” กำลังทำสมาธิเพื่อถ่ายไลน์ซิ้งค์ ในบรรยากาศสลัวๆมีเพียงเก้าอี้เพียงตัวเดียว กับแสงไฟที่ฉายมาที่เขาและปล่อยอารมณ์เพลงเพื่อถ่ายทำ ก็มีเสียงประสานดังขึ้นจากข้างหลังม่านสีดำที่กั้นไว้เป็นฉาก ก่อนที่เขาจะได้พบกับเเฟนเพลง 20ชีวิต ที่ร้องเพลงนี้ห้อมล้อมเขาจนน้ำตาลูกผู้ชายสายร็อกค่อยๆไหลออกมาอย่างสุดกลั้น

ซึ่งเเด็กซ์เองได้กล่าวหลังเจอเซอร์ไพรส์ว่า “มันไม่ใช่น้ำตาของความเสียใจนะ มันเป็นน้ำตาของความตื้นตันจริงๆ ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้ ในตอนที่เราจมดิ่งกับเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา ก็มีพวกเขานี่ล่ะที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน และเป็นแรงผลักดันให้กลับมาร้องเพลงต่อ จนมาถึงวันนี้...ก็อยากจะขอบคุณและพยายามทำหน้าตรงนี้ให้ดีที่สุด ขอบคุณที่ยังไม่ทิ้งกันไปไหน”

สำหรับใครที่รอฟังผลงานเพลง “อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม” นั้นสามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook! Music และชมเอ็มวีได้เร็วๆนี้เช่นกันครับ สำหรับผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยความจริงใจของ “แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์”

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แด๊กซ์ Rock Rider ปาดน้ำตาลูกผู้ชาย! หลังเจอเซอร์ไพรส์แฟนเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook