Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์ YOONA โปรโมตอัลบั้มใหม่ “Holiday Night” | Sanook Music

Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์ YOONA โปรโมตอัลบั้มใหม่ “Holiday Night”

Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์ YOONA โปรโมตอัลบั้มใหม่ “Holiday Night”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้สึกตัวเองแก่ไปเลยล่ะสิ! เมื่อรู้ว่าเพลง “Gee” ที่ร้องตาม เต้นตามกันอยู่จนถึงวันนี้ แปบเดียวก็ผ่านมา 10 ปีแล้วนะ เราอยู่กับสาวๆ Girls’ Generation มาอย่างยาวนานตั้ง 10 ปี นอกจากเราที่โตขึ้นแล้ว สาวๆ ก็โตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น หน้าที่การงานหลากหลายขึ้น และแน่นอนว่าเก่งขึ้น สตรองขึ้นเยอะด้วย (แต่อยากจะบอกว่าหน้าตาแทบจะไม่เปลี่ยนกันเลยนะ อิจฉาจริงๆ)

 

“Holiday Night” อัลบั้มเต็มล่าสุดชุดที่ 6 จากสาวๆ Girls’ Generation ที่จะเปิดตัวด้วยซิงเกิลคู่ All Night” และ Holiday” เป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของ Girls’ Generation พอดี โดย SM Entertainment เลือกที่จะปล่อยทีเซอร์คลิปโปรโมตอัลบั้มตัวแรกด้วยคลิปของ YOONA ก่อน ได้ย้อนไปเห็นภาพของเธอในช่วงเดบิวต์ใหม่ๆ ก็น่ารักใสๆ ดี จนตอนนี้สาวยุนอาสวยสง่า และยังเป็นที่รักของชาวเกาหลีไม่เปลี่ยน

 yoona-player

 

YOONA เคยให้สัมภาษณ์ระหว่างงานแถลงข่าวซีรี่ส์เรื่อง The King Loves ว่า การแสดงในซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นอะไรที่สำคัญกับเธอมาก เพราะเป็นเหมือนผลงานการแสดงที่ครบรอบ 10 ปีในวงการบันเทิงนับตั้งแต่เดบิวค์เป็นศิลปิน แต่เธอยังคงรู้สึกว่าเธอต้องแสดงออก และทำงานให้หนักมากขึ้นไปอีก และแน่นอนว่าทีมงานที่ร่วมงานกับเธอยังคงสัมผัสได้ถึงความถ่อมตัวของเธอ ถึงแม้ว่าจะเป็นไอดอลชื่อดังระดับโลกมามากว่า 10 ปีแล้วก็ตาม

เรามารอดูกันต่อดีกว่าว่าทีเซอร์ของคนอื่นๆ ในวงจะเป็นยังไง

 

1138544

 

Credits : SMTOWN, Allkpop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook