Gesplanet จัดของขวัญรับฤดูฝน! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "เธอในฝัน" | Sanook Music

Gesplanet จัดของขวัญรับฤดูฝน! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "เธอในฝัน"

Gesplanet จัดของขวัญรับฤดูฝน! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "เธอในฝัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวในวงการด้วยเพลงรัก สไตล์ป็อป-โซล มีเสน่ห์ มีอารมณ์เฉพาะตัวแสนอบอุ่นอย่างเพลง "จากหัวใจ" ไปแล้ว เจสแพลนเน็ต (Gesplanet) วงทรีโอจากการรวมตัวกันของหนุ่มๆ ในรั้ววิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล  จากค่ายเวเฟอร์เรคอร์ดส์ ค่ายเพลงที่อยู่เบื้องหลังผลงานคุณภาพอย่าง Boom Boom Cash, My Life as Ali Thomas และ Telex Telexs ก็กลับมาพร้อมผลงานใหม่ที่เข้ากับฤดูฝนสุดๆ

คลิกฟังเพลง จากหัวใจ - Gesplanet


โดยซิงเกิ้ลที่สองของพวกเขานั้นคือเพลง "เธอในฝัน" หรือ "Neptune” เพลงรักอบอุ่น ละมุนละไม มาเป็นซิงเกิลแรกสำหรับการทำงานกับเวเฟอร์เรคอร์ดส์ ของเจสแพลนเน็ต ที่เหมาะเหลือเกินสำหรับหนุ่มๆ ที่ไปเจอใครบางคนที่ถูกอกถูกใจ จนอยากมอบความรู้สึกพิเศษให้ เช่นที่เนื้อเพลงว่าเอาไว้ได้อย่างงดงาม "เพราะเธอคือคนในฝัน คนที่ทำให้ใจมีความหมาย ฉันจะมอบทุกสิ่งและทุกๆ อย่าง จะบอกรักเธอไปทุกวัน"

คลิกฟังเพลง เธอในฝัน - Gesplanet

และในตอนนี้นั้นแฟนเพลงก็ต่างยกให้ "เธอในฝัน" เป็นเพลงรักสำหรับหน้าฝนนี้ ที่น่าจะทำให้ความรักของหลากคนหลายคู่เจริญเติบโตได้อย่างแข็งแรง ไม่แพ้สายฝน ส่วนตัวมิวสิควิดีโอ ก็มาเต็มกับความอ่อนหวาน สดใส เต็มไปด้วยชีวิตชีวา แถมยังได้นักแสดงสาวอย่าง ฟรัง ฮอร์โมนมาร่วมเล่นอีกด้วย โดยสามารถหาชมกันได้แล้ววันนี้ที่ Youtube ช่อง Wayfer Records และ รวมถึง JOOX/Sanook! Music เช่นกันครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook