Jack Johnson กลับมาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่สุดมุ้งมิ้ง “My Mind Is For Sale” | Sanook Music

Jack Johnson กลับมาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่สุดมุ้งมิ้ง “My Mind Is For Sale”

Jack Johnson กลับมาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่สุดมุ้งมิ้ง “My Mind Is For Sale”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ได้ยินชื่อของผู้ชายคนนี้กลิ่นทะเลก็ลอยมาทันที เขาคนนั้นก็คือหนุ่ม Jack Johnson ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงที่มีเอกลักษณ์ทางดนตรีเฉพาะตัวแนว surf-rock / acoustic เจ้าของเพลงที่คนไทยทุกคนรู้จักกันดีอย่าง “Better Together” กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “My Mind Is For Sale” ด้วยซาวด์ที่คุ้นเคยในแบบ soft rock acoustic เป็นผลงานเพลงแรกเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 All The Light Above It Too ในรอบ 4 ปี กลับมาครั้งนี้แฟนเพลงจะได้ฟังเรื่องราวสะท้อนการเดินทางของ Jack Johnson ในช่วงเวลากว่า 17 ปีที่ผ่านมาโดยผ่านทุกบทเพลงในอัลบั้มนี้กันอย่างเต็มที่

หนุ่ม Jack Johnson คนเดิม เพิ่มเติมคือประสบการณ์ในชีวิตที่เพิ่มขึ้น กล่าวว่า

“อัลบั้มนี้คือสิ่งที่ผมอยากแชร์ความในใจของตัวผมเองในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา... มันเป็นปีที่ผมได้เดินทางข้ามผ่านมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือเพื่อทำสารคดีเกี่ยวกับมลภาวะขยะพลาสติกในมหาสมุทร เป็นปีที่ทรัมพ์ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา เป็นปีที่ผมได้ตั้งแคมป์ เล่นเซิร์ฟ ได้สำรวจความฝันของตัวเอง ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ ซึ่งทั้งหมดได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผมทำเพลงเหล่านี้”

 

สำหรับอัลบั้ม All The Light Above It Too เขาได้ร่วมงานกับ Robbie Lackritz ที่มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ พร้อมกับเพื่อนร่วมวงเก่าแก่ของ Jack Johnson ที่กลับมามีส่วนร่วมให้ในบางแทร็คของอัลบั้มนี้อีกด้วย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าซาวนด์เพลงแนวอะโลฮ่าริมทะเลฟังสบายหูยังคงมาเต็มเหมือนเดิมแน่นอน ซัมเมอร์นี้ยิ้มได้ตลอดก็เพราะเพลงของ Jack Johnson เนี่ยแหละ!

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ Jack Johnson - My Mind Is For Sale

jack-johnson-player

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook