เจ๋ง BIG ASS เปิดใจเรื่องดราม่านักร้องนำ! หลังปล่อยเอ็มวี "เชิดสิงโต" | Sanook Music

เจ๋ง BIG ASS เปิดใจเรื่องดราม่านักร้องนำ! หลังปล่อยเอ็มวี "เชิดสิงโต"

เจ๋ง BIG ASS เปิดใจเรื่องดราม่านักร้องนำ! หลังปล่อยเอ็มวี "เชิดสิงโต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าอัลบั้มชุด The Lion ของวงร็อกแถวหน้าอย่าง BIG ASS จะถูกปล่อยออกมาเมื่อต้นปีแล้ว แต่ทางวงก็ยังคงหยิบเพลงจากอัลบั้มชุดนี้มาถ่ายทอดเอ็มวีอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็ถึงคิวเพลง เชิดสิงโต เพลงให้กำลังใจที่มาจากเรื่องราวการเป็นนักร้องนำของ เจ๋ง มาถ่ายทอดผ่านบทเพลงสุดเข้มข้น

โดยเพลง เชิดสิงโต นั้นเป็นเพลงร็อกที่มีกลิ่นอายดิบๆของยุค 80s จากปลายปากกาของ กบ บิ๊กแอส มือกลองผู้สร้างผลงานเพลงฮิตมากมาย ซึ่งครั้งนี้ทางวงได้นำการเชิดสิงโตมาผูกกับเรื่องราวความกดดันของเจ๋งที่ก้าวมาเป็นนักร้องนำในวงร็อกระดับตำนานมาถ่ายทอดเพื่อให้กำลังใจแฟนเพลง ซึ่ง เจ๋ง เองก็ได้โพสต์เปิดใจเรื่องการเปลี่ยนนักร้องนำในเฟสบุ๊คเเฟนเพจหลังปล่อยเพลงด้วย

คลิกฟังเพลง เชิดสิงโต ได้ที่นี่

โพสต์เปิดใจของ เจ๋ง Big Ass

อ๊อฟ บิ๊กแอส เล่าที่มาเพลง เชิดสิงโต

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น ทางวงเองก็หยิบเรื่องราวชีวิตของสตั๊นแมนหน้าใหม่ ที่ถึงแม้จะพึ่งฝึกมาไม่นาน แต่ก็รับบทหนักในภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ตัวเอกมีหน้าตาคล้ายกับเขา ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับความกลัวและความไม่พร้อมในการทำงาน แต่ก็ต้องสู้เพื่อให้ภารกิจของเขาเสร็จสิ้น ท่ามกลางรุ่นพี่สตั้นแมนที่คอยช่วยเหลือน้องๆ 

และนอกจากจะมีพาร์ทเรื่องราวของสตั้๊นแมนหนุ่มแล้ว เอ็มวีนี้ก็ได้นำเรื่องราวของเจ๋งมาตัดต่อสลับให้เห็นว่าเรื่องราวเพลงนี้นั้น สามารถเกิดได้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็นเจ๋งหรือหนุ่มสตั้นแมนในเอ็มวี ซึ่งความลงตัวของเอ็มวีนั้นก็ทำให้หลายคนเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เชิดสิงโต - BIG ASS

สำหรับอัลบั้มชุด The Lion นั้นนอกจากจะเป็นอัลบั้มที่มีเพลงรักออกมามากมายแล้ว อัลบั้มชุดนี้ก็มีเพลงให้กำลังใจอย่าง เพลงรักของคนแพ้และเพลงเชิดสิงโตออกมาด้วย เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่แสดงตัวตนทุกมุมของสมาชิกได้สมบูรณ์อีกชิ้นเลย

ขอบคุณภาพจาก Facebook Big Ass Rockband Jeng Konalo

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เจ๋ง BIG ASS เปิดใจเรื่องดราม่านักร้องนำ! หลังปล่อยเอ็มวี "เชิดสิงโต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook