Lady Gaga ให้กำลังใจ Ed Sheeran หลังเจ้าตัวประกาศเลิกเล่น Twitter | Sanook Music

Lady Gaga ให้กำลังใจ Ed Sheeran หลังเจ้าตัวประกาศเลิกเล่น Twitter

Lady Gaga ให้กำลังใจ Ed Sheeran หลังเจ้าตัวประกาศเลิกเล่น Twitter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากหนุ่มอังกฤษอย่าง Ed Sheeran เคยอินดี้ ทิ้งโลก social networks ทุกประเภท ไปใช้ชีวิตท่องเที่ยว และทำงานเพลงอย่างจริงจังกับคนโน้นที คนนี้ที แล้วกลับมาแตะทุกอย่างอีกครั้งหลังออกอัลบั้ม Divide แต่แล้วคราวนี้เขากลับให้สัมภาษณ์กับ The Sun ว่า เขาเลิกเล่น Twitter ที่มีจำนวน followers มากถึง 19.2 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ผมเลิกเล่น Twitter จริงๆ แล้ว ผมอ่านอะไรในนั้นไม่ได้เลย ผมเลื่อนอ่านดู แต่ไม่มีอะไรเลยนอกจากถ้อยคำด่าทอที่ผู้คนโพสด่าใส่กัน Twitter เป็นสื่อที่มีไว้ทำอะไรแบบนี้แหละ แค่คอมเมนต์เดียวก็ทำให้คุณนอยด์ไปทั้งวันได้เลย นั่นเลยทำให้ผมเลิกเล่น Twitter ในหัวของผมพยายามคิดตลอดว่าทำไมถึงมีคนถึงเกลียดผมมากขนาดนั้น”

 

 

 

งานนี้คุณแม่ Lady Gaga ศิลปินตัวแม่ที่เป็นเจ้าของเพลงให้กำลังใจ “Born This Way” และเจ้าของมูลนิธิที่ช่วยเหลือผู้ถูกกระทำให้อับอายอย่าง Born This Way Foundation ได้ยินหนุ่ม Ed พูดอย่างนั้นก็ไม่รอช้า โพสภาพคู่กับหนุ่ม Ed ลงใน  Instagram พร้อมกับแคปชั่นว่า เขาเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์มากจริงๆ ฉันรัก ED @teddysphotos (แท็ค Instagram ของ Ed) เขาควรได้รับความรัก และความเคารพในฐานะมนุษย์คนหนึ่งเหมือนกับทุกๆ คน ฉันอยากให้คนในอินเตอร์เน็ตทุกคนคิดบวก และส่งต่อความรักให้แก่กัน สร้างสังคมที่มีแต่ความเมตตา และมอบความเข้มแข็งให้กันและกัน ไม่ใช่มีแต่ความเกลียดชัง และถ้อยคำหยาบคาย ไม่มีเหตุผลที่จะทำร้ายศิลปินดีๆ เพียงเพราะเขาประสบความสำเร็จ ทำงานให้หนักขึ้น เพื่อที่จะทำดีต่อคนอื่นให้มากขึ้น นี่ควรเป็นหน้าที่แรกที่คุณควรกระทำในฐานะที่เป็นมนุษย์”

แคปชั่นยาว และดีเด่นได้โล่ขนาดนี้ เอามงไปเลยค่ะคุณแม่

 

 

___________________

Source : Billboard.com, Lady Gaga's instagram

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook