LANY อินดี้ป็อปสายหวานที่เราอยากให้ฟัง ก่อนเจอตัวจริง 2 ส.ค. นี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/477/2389221/lany.jpgLANY อินดี้ป็อปสายหวานที่เราอยากให้ฟัง ก่อนเจอตัวจริง 2 ส.ค. นี้

    LANY อินดี้ป็อปสายหวานที่เราอยากให้ฟัง ก่อนเจอตัวจริง 2 ส.ค. นี้

    2017-07-04T16:32:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พลังจากที่รอกันมาหลายเดือน ในที่สุดสามหนุ่มทริโอ้อินดี้ป็อป – อัลเทอร์เนทีฟจากอเมริกาแคลิฟอร์เนีย LANY (เล-นี่) ก็ปล่อยอัลบั้มเต็มที่มีชื่อว่า LANY ออกมาให้เราฟังเป็นที่เรียบร้อย มีด้วยกันทั้งหมด 16 แทร็ค ฟังกันอย่างจุในยาวๆ ไปเลย

    หลังจากส่งเพลงเพราะจนทำให้แฟนเพลงทั่วโลกหลงรักจนหมดหัวใจไปแล้วกับเพลง “ILYSB” หรือ I Love You So Bad” และนี่คืออัลบั้มใหม่ของพวกเขาที่ยังคงสร้างสรรค์ผลงานเพลงได้อย่างงดงามต่อเนื่อง พร้อมทยอยปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันบ้างแล้วกับเพลง “Good Girls”, “It Was Love”, “The Breakup”, “13” และ “Super Far” บอกเลยว่าทุกเพลงที่หนุ่มๆ คัดสรรบรรจงทำขึ้นมานั้น ละเมียดละไมทั้งดนตรีและความรู้สึกในการฟังเพลงจริงๆ

     

    คลิกเพื่อฟัง LANY อัลบั้ม LANY

    player

     

    นอกจากผลงานเพลงจะโดดเด่นแล้ว ในการขึ้นแสดงโชว์คอนเสิร์ตของ LANY ก็ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน การันตีด้วยรอบการเปิดจำหน่ายบัตรที่ไม่ว่าจะไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไหน ก็ขายหมดเกลี้ยง! รวมถึงที่ประเทศไทยในครั้งนี้ก็เช่นกัน รับรองว่าแฟนเพลงจะได้ประทับใจและรู้สึกดีร่วมไปกับบรรยากาศการฟังเพลงในวันที่ 2 สิงหาคม 2560 ที่ Moonstar Studio 1 ลาดพร้าว ของสามหนุ่ม LANY อย่างแน่นอน รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่