ทะลุล้านวิว! "มาหยัง ตอนนี้" เพลงพิเศษจากลูกทุ่งไฟแรง "แซ็ค ชุมแพ" | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! "มาหยัง ตอนนี้" เพลงพิเศษจากลูกทุ่งไฟแรง "แซ็ค ชุมแพ"

ทะลุล้านวิว! "มาหยัง ตอนนี้" เพลงพิเศษจากลูกทุ่งไฟแรง "แซ็ค ชุมแพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่มาแรงมากในตอนนี้เลย สำหรับหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ ศิลปินหนุ่มผู้แจ้งเกิดเป็นซุปตาร์ข้ามคืนจากผลงานเพลงฮิต คำแพง ที่ได้รับความนิยมมากจากแฟนเพลงจนทำสถิติยอดวิวสามร้อยล้านวิว และได้ทำเวอร์ชั่นพิเศษกับพระเอกหนุ่ม จมส์ จิรายุ จนทำให้หลายคนคาดหวังที่จะได้ชมผลงานเพลงใหม่ที่ไม่ธรรมดาจากหนุ่มแซ็ค 

คลิกฟังเพลง คำแพง - แซ็ค ชุมแพ ได้ที่นี่

โดยล่าสุดเพื่อเป็นการให้ของขวัญแฟนเพลง หนุ่มแซ็คและค่ายต้นไม้ Music ก็ได้ปล่อยผลงานเพลง มาหยัง ตอนนี้ ซึ้งเป็นนำเพลง สวนทาง ของวงกางเกงมาเปลี่ยนเนื้อเป็นภาษาอีสานและใช้สำเนียงการร้องของเเซ็คในการถ่ายทอดบทเพลงจนเหมือนเป็นเพลงใหม่ของหนุ่มแซ็คเลย ซึ่งซิงเกิ้ลนี้นั้นเราก็ได้เห็นพัฒนาการด้านลูกเอื้อนและการร้องของหนุ่มแซ็ค ที่ชัดเจนขึ้นมากด้วย

ถึงแม้ว่าซิงเกิ้ลนี้จะเป็นบทเพลงพิเศษ แต่ล่าสุดความนิยมของเพลงนี้นั้นก็ทำให้ยอดวิวของวิดีโอเนื้อเพลงนั้นทะลุสองล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้มีการโปรโมตมากนัก แสดงให้เห็นว่าหลายคนนั้นติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้เป็นจำนวนมากเลย 

คลิกฟังเพลง มาหยัง ตอนนี้ (สวนทาง) - แซ็ค ชุมแพ ได้ที่นี่

 

เรียกได้ว่าผลงานเพลง คำแพง นั้นเป็นผลงานเพลงที่เปลี่ยนชีวิตหนุ่มแซ็คไปตลอดกาลเลยจริงๆ เพราะในตอนนี้เขามีทั้งผลงานการแสดงและเพลงพิเศษออกมาอย่างต่อเนื่องเลย ถึงแม้จะพึ่งเข้าวงการมาไม่นาน ซึ่งเราต้องติดตามกันว่าผลงานใหม่เต็มตัวของหนุ่มเเซ็คนั้นจะมีอะไรเหนือความคาดหมายซ่อนอยู่บ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tonmai Music Instagram zak_chumpae

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! "มาหยัง ตอนนี้" เพลงพิเศษจากลูกทุ่งไฟแรง "แซ็ค ชุมแพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook