Ariana Grande, OneRepublic, The Chainsmokers นำทีมกระหึ่ม Singapore Grand Prix 2017
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/477/2389177/ariana-grande-onerepublic-the.jpgAriana Grande, OneRepublic, The Chainsmokers นำทีมกระหึ่ม Singapore Grand Prix 2017

    Ariana Grande, OneRepublic, The Chainsmokers นำทีมกระหึ่ม Singapore Grand Prix 2017

    2017-07-03T17:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อคอกีฬา คอรถแข่ง และคอดนตรีมาเจอกันในงานเดียว จะเป็นงานเล็กๆ ได้ยังไง 2017 FORMULA 1 SINGAPORE AIRLINES SINGAPORE GRAND PRIX ปีนี้ไม่ธรรมดา เพราะฉลองครบรอบ 10 ปี การแข่งขันรถฟอร์มูลาวันใจกลางเมืองสิงคโปร์ สนามแข่งกลางคืนใหญ่ที่สุดในเอเชียและแห่งเดียวในโลก

    ที่ Sanook Music ต้องพูดถึงงานนี้ เพราะการแข่งขันรถแข่งงานนี้ไม่ธรรมดาอยู่ทุกปี เป็นหนึ่งในงานที่คอดนตรีทุกคนอยากไปจะสักครั้ง เพราะนอกจากนักแข่งรถระดับโลกอย่าง Sebastian Vettel จากทีม Ferrari, Fernando Alonso จากทีม McLaren และ Lewis Hamilton จากทีม Mercedes จะมาให้เราได้เห็นกันตัวเป็นๆ แล้ว ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้ทุกๆ ปี คือรายชื่อศิลปินระดับโลก ที่มาระเบิดความมันกันแบบ full options ทุกครั้ง อย่างปีนี้ก็ได้ทั้ง Ariana Grande, OneRepublic, Duran Duran, Seal และ The Chainsmokers มาจัดคอนเสิร์ตให้ดุกันอย่างเต็มที่ เริ่ดขนาดนี้ไม่ให้อยากไปได้ยังไง

     onerepublic

    หลังจากตื่นตะลึงไปกับความน่าหวดเสียว ความตื่นเต้นเร้าใจของการแข่งรถฟอร์มูล่าวันแล้ว ในค่ำคืนแรกของการแข่งขันวันที่ 15 กันยายน เราก็จะได้พบกับ  OneRepublic วงป๊อปร็อคสัญชาติอเมริกันขวัญใจผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ที่สร้างกระแสจนซิงเกิ้ล Apologize” ฮิตติดชาร์ตอยู่นาน แล้วไหนจะ Counting Stars” ที่คนทั่วโลกร้องตามกันได้อีกล่ะ บอกเลยว่าแค่คืนแรกก็ฟินสุดๆ ไปเลย

     

    thechainsmokers

    arianagrande

    ต่อกันในคืนวันที่ 16 กันยายนด้วย The Chainsmokers  ศิลปินดีเจดูโอชาวอเมริกันสุดฮอต ที่รับประกันว่าต้องขนเพลงฮิตอย่าง Closer”, “Something Just Like This”, “Don’t Let Me Down”, “All We Know” และ “Paris” มาร่วมแสดงแน่ๆ อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดจะอยู่ที่นักร้องสาวเสียงใสที่เปี่ยมไปด้วยพลังและเสน่ห์เหลือล้นอย่าง Ariana Grande เจ้าของผลงานเพลงเพราะติดหูอย่าง  Into You”, “Problem”, “One Last Time”, “Bang Bang”, “Break Free”, “Love Me Harder” และ Side To Side”  ใครรู้ตัวว่าเป็นแฟนคลับของเธอก็อย่าพลาดเด็ดขาด

     

    seal
    duranduran

    วันที่ 17 กันยายน ปิดท้ายด้วยค่ำคืนสุดแสนประทับใจกับ Seal นักร้อง-นักแต่งเพลงจากเมืองผู้ดีที่จะมาทำให้อีเว้นท์แห่งปีนี้จบลงแบบน่าจดจำ นอกจากนี้ยังมีศิลปินอีกมากมายที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับงาน อาทิ GEORGE THE POET, LIANNE LA HAVAS รวมไปถึงวงร็อคระดับตำนานอย่าง Duran Duran อีกด้วย

    เข้าใจแล้วใช่ไหมล่ะว่าจัดหนักจัดเต็มคุ้มค่าคุ้มราคาชนาดนี้ ทำไมหลายคนถึงยอมจองตั๋วไปดูงานนี้แทนที่จะมารบราฆ่าฟันซื้อบัตรในไทย งานเดียวเจ็บแต่จบจริงๆ ใครสนใจจองวันลาพักร้อนไว้เลย 15-17 กันยายน 2017 นี้ รายละเอียดคลิกที่นี่