สงกรานต์ เปิดใจ! ถึงคู่รักที่ป่วยเป็นมะเร็งเหมือนในเพลง "โอ้เธอ" | Sanook Music

สงกรานต์ เปิดใจ! ถึงคู่รักที่ป่วยเป็นมะเร็งเหมือนในเพลง "โอ้เธอ"

สงกรานต์ เปิดใจ! ถึงคู่รักที่ป่วยเป็นมะเร็งเหมือนในเพลง "โอ้เธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผลงานเพลงและเอ็มวีเพลง โอ้เธอ ของนักร้องหนุ่ม สงกรานต์ รังสรรค์ ได้ถูกปล่อยออกมา ก็ได้มีเรื่องราวของคู่รัก คุณอั๋น และ คุณโบ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวของตัวเองที่มีความคล้ายกับเอ็มวีอย่างมาก ซึ่งคุณสงกรานต์เองก็ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวในแฟนเพจส่วนตัวด้วย

คลิปเปิดใจของคู่รัก คุณอั๋น และ คุณโบ พูดถึงเรื่องราวความรักและเพลงโอ้เธอ 

 

โดยล่าสุดทาง Sanook! Music เองก็มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณสงกรานต์ และได้สอบถามความรู้สึกของเขา ที่มีต่อเรื่องราวของคู่คุณอั๋นคุณโบที่มีความคล้ายกับผลงานเพลง "โอ้เธอ"

 

 

คุณสงกรานต์ รู้สึกอย่างไรที่ได้เห็นคลิป ของคุณอั๋น และ คุณโบ

สงกรานต์ : จริงๆ ผมเวลาดูเอ็มวีสักเรื่อง มันเหมือนมีการวางให้เอ็มวีดูน่าสงสาร มีการวางว่าพระเอกป่วยระยะสุดท้าย และ นางเอกต้องดูแล ก็เป็นสิ่งที่เขาวางไว้ แต่พอผมมาดูก็แบบนี่มันเรื่องจริง เหมือนในเอ็มวีเลย ที่ผู้ชายพึ่งรู้ว่าป่วย คือมันเหมือนละครเลย ผมนึกไม่ออกหรอกว่าเขารู้สึกอย่างไร และแฟนเขาพอรู้แฟนตัวเองป่วยต้องรู้อย่างไร มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ได้ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะรู้สึกอย่างไรดี คือเราไม่ชอบที่เขาต้องมาป่วย แต่ผมรู้สึกยินดีที่เขามีกันและกัน และเสียใจที่พี่เขาป่วย ทำไมต้องมาเกิดกับพี่เขา แต่เมื่อมันเกิดมาแล้ว ผมดีใจที่พี่อั๋นมีพี่โบ และพี่โบมีพี่อั๋น ผมไม่รู้ว่าเกิดมาอีกกี่ชาติจะเจอแฟนแบบนี้ และมันมีอีกหลายคู่ที่มีเหตุการณ์แบบนี้ และคนที่เป็นแฟน ผมเองก็ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร

 

เขาชอบเนื้อหาในเพลง และเอ็มวี คือเอาชีวิตเขามาทำเอ็มวีเลย คือเราคิดไว้แบบนั้น แบบนี้  แต่เราไม่คิดว่าแบบนี้จะมีอยู่จริง คือไม่ได้คิดถึงตรงนี้ว่ามีอยู่จริง แบบนั่งรถกลับบ้าน เห็นโพสต์เรื่องคุณอั๋นและคุณโบ ตอนนั้นเอ็มวียังไม่ออก ก็ยังคิดว่าทำไมมันตรงกันแบบนี้ และพอส่งให้ทีมงานดูกันก็ตกใจ เขาก็ใช้เพลงนี้เพื่อให้กำลังใจกันและกัน เปิดให้แฟนเขาฟัง คือจากแผนที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่น ไปขอแต่งงาน เป็นทริปที่เก็บเงินด้วยกัน แต่ก็ต้องใช้เงินก้อนนั้นมารักษาตัว และมันเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายด้วย จากที่มีความสุขก็ดิ่งไปเลย มันเหมือนละคร คือคนจะไม่รู้เลยได้ไงว่าตัวเองป่วยจนระยะสุดท้าย มันเหมือนการพิสูจน์ว่าคุณจะเดินต่อไปก็ได้ แต่ก็เลือกที่จะอยู่ตรงนี้ และคุณโบก็ใจเสียไม่ได้ เพราะจะให้แฟนเห็นว่าเขาอาการแย่ไม่ได้ คุณอั๋นก็กำลังใจดี เขาบอกเขาจะตายไม่ได้ เราจะไม่ตาย

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ โอ้เธอ - สงกรานต์ รังสรรค์

 

เรียกได้ว่าเรื่องราวของคุณอั๋นและคุณโบ ถึงแม้จะมีปัญหาเข้ามา แต่เรื่องราวของทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นว่าความรักและความใส่ใจนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขามีทัศนคติและกำลังใจที่ดีในการก้าวผ่านอุปสรรค และทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณอั๋นในการรักษาตัวเช่นกันครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook