ขาแดนซ์ 3 ช่ามีเฮ “โหน่ง ชะชะช่า” ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่ได้กินทุกวัน” | Sanook Music

ขาแดนซ์ 3 ช่ามีเฮ “โหน่ง ชะชะช่า” ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่ได้กินทุกวัน”

ขาแดนซ์ 3 ช่ามีเฮ “โหน่ง ชะชะช่า” ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่ได้กินทุกวัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหน่งมาแว้ววววววววววววว! เมื่อตลกอารมณ์ดี โหน่ง ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข กลับมาหวนจับไมค์อีกครั้ง หลังที่เคยสร้างกระแสเพลง “ไก๊ไก่” ให้ดังทะลุแตกมาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวขอกลับมาปลุกความฮอตด้วยซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อเพลงชวนหิว “ไม่ได้กินทุกวัน” พร้อมระเบิดความสนุกด้วยจังหวะคึกคักบวกท่าเต้นง่ายๆ แต่น่าร๊ากอ่ะ เพลงน่ารักๆสำหรับคนชอบกินนนนนน!

คลิกฟังเพลง ไม่ได้กินทุกวัน - โหน่ง ชะชะช่า

แถมงานนี้ไม่ได้มาเดี่ยว แต่พ่วงนางเอกใหม่ป้ายแดง กุ๊กกิ๊ก-มรกต พูลผล มาร่วมแจมในมิวสิควิดีโอด้วย โดยบรรยากาศการถ่ายทำ ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ ซึ่ง กุ๊กกิ๊ก รับหน้าที่เป็นนักสืบสาวสุดมั่น ที่ต้องมาปิดคดีของกินหาย โดยมี โหน่ง เป็นผู้ต้องสงสัย แต่ยังให้การปฏิเสธ ทำให้กุ๊กกิ๊กต้อง งัดหลักฐานเด็ดมากมายทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด และสารพัดซากอาหารที่โหน่งเล่นกินจริงทุกจานแบบไม่แคร์แคลอรี่เลยที่เดียว ทำเอาทีมงานที่ท้องร้องไปตามๆ กันเลย



ซึ่งโหน่งเผยว่า ....ครั้งแรกที่ได้ยินชื่อเพลง ไม่ได้กินทุกวัน บอกเลยว่านี่มันโหน่ง ชะชะช่า ชัดๆ 555 คือนอกจากเป็นเพลงแนวสนุกๆ น่ารักๆตามสไตล์เราแล้ว เนื้อหาชื่อเพลงก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเรื่องกิน อันนี้เข้าทางผมเป๊ะๆ ท่าเต้นก็ไม่ยาก เป็นการทำมือขยับๆ ง่ายๆ เลย เด็กๆ หรือใครๆเห็นก็ทำตามได้ สำหรับกุ๊กกิ๊กนางเอกใหม่น้องน่ารักมาก เป็นธรรมชาติใสๆ ดูแล้วสบายตาสบายใจ เรื่องการแสดงก็หายห่วงได้ แต่เอ็มวีจะออกมาน่ารักจะสนุกขนาดไหน? ฝากติดตามกันด้วยนะครับ 

ใครที่คิดถึง เพลงสนุกๆสไตล์ โหน่ง ชะชะช่า เขากลับมาแล้ว กับบทเพลงสนุกๆพร้อมเอ็มวีลุดฮาที่จะพาทุกคนไปลุ้นกันว่าโหน่งจะปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่า กินไม่หยุด กินทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าเขาจะพยายามขนาดไหนหลักฐานกลับมัดตัวเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นต้องงัดเครื่องจับเท็จและกล้างวงจรปิดมาประจาน จนทำให้เขายอมรับในที่สุด จะสนุกขนาดไหน อย่าลืมดูกันแชร์กันถ้าถูกใจ!

คลิกชม MV ไม่ได้กินทุกวัน - โหน่ง ชะชะช่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook