Britney Spears ยืนยัน “ฉันทั้งร้องทั้งเต้นจริงๆ แต่ไม่มีใครพูดถึงเลย” | Sanook Music

Britney Spears ยืนยัน “ฉันทั้งร้องทั้งเต้นจริงๆ แต่ไม่มีใครพูดถึงเลย”

Britney Spears ยืนยัน “ฉันทั้งร้องทั้งเต้นจริงๆ แต่ไม่มีใครพูดถึงเลย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นสำคัญที่เหล่า Britney Army เข้าใจกันดี แต่ก็ไม่วายที่จะมีชาวท่าแซะหลายคนคอมเมนต์ถึงการแสดงคอนเสิร์ตของคุณแม่ Britney Spears ตลอดมา คือการ “ลิปซิงค์” ของเธอตลอดการแสดง โดยแฟนเพลงทั่วไปจะค่อนแคะเธออยู่บ่อยๆ ว่า “เธอเป็นนักร้องนะ เธอต้องร้องเพลงสดๆ บนเวทีได้สิ” “เธอจะอ้างว่าเต้นแล้วจะร้องไม่ได้ได้ยังไง ในเมื่อศิลปินคนอื่นๆ เขาก็ทั้งร้องทั้งเต้นกันทั้งนั้น”

ในเรื่องนี้ มีสื่อทีมีของอิสราเอลที่ใจกล้า ถามถึงประเด็นนี้กับสาวบริทตรงๆ จนสาวบริทก็ขอเปิดใจชัดๆ กันไปเลยว่า

“หลายคนคิดว่าฉันไม่ได้ร้องสด เพราะฉันเต้นหนักมาก ความจริงคือฉันมีเสียงร้องที่อัดเอาไว้อยู่แล้วแหละ แต่ฉันก็ร้องสดจริงๆ ผสมลงไปด้วย เรื่องนี้ทำให้ฉันหัวเสียเหมือนกันนะ เพราะฉันพยายามอย่างมากที่จะทั้งร้องทั้งเต้นในเวลาเดียวกัน แต่ไม่มีใครเชื่อฉัน หรือพูดถึงในเรื่องนี้กันเลย”

นอกจากแฟนตัวจริงที่ติดตามกันมานาน ที่มักจะสังเกตเห็นว่าเธอลิปซิงค์อยู่บ่อยๆ แล้ว ล่าสุดที่เป็นประเด็น ก็คือโชว์ของเธอที่โตเกียว ระหว่างที่เธอทำการแสดง ไมโครโฟนของเธอพันติดอยู่กับเส้นผม ทำให้เธอร้องเพลงไม่ได้ไปชั่วขณะ แต่เสียงที่ได้ยินออกมากลับเป็นเสียงร้องของเธอชัดเจน เลยทำให้แฟนๆ จับได้ว่าเธอลิปซิงค์

แต่จากคำอธิบายของสาวบริทเอง และทีมงาน ชี้แจงออกมาว่า เสียงร้องที่ได้ยินในคอนเสิร์ต มีทั้งเสียงที่อัดเอาไว้อยู่ก่อนแล้ว ผสมไปกับเสียงร้องสดๆ ของเธอจริงๆ ด้วยเพราะโชว์ของเธอเป็นการเต้นทั้งหมด มีแต่เพลงเร็ว จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่เธอจะทั้งร้องทั้งเต้นอย่างเพอร์เฟ็คไปตลอด 1.30 ชั่วโมง

เอาล่ะ มาถึงตรงนี้ แฟนเพลงของ Britney Spears ว่ายังไงล่ะ?

 

Source : Rolling Stone
Picture credits : BEC-TERO Entertainment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook