Room39-ลุลา นำทีมส่งเพลงอบอุ่นให้ชุ่มฉ่ำหัวใจใน Singing In The Rain 2Gether | Sanook Music

Room39-ลุลา นำทีมส่งเพลงอบอุ่นให้ชุ่มฉ่ำหัวใจใน Singing In The Rain 2Gether

Room39-ลุลา นำทีมส่งเพลงอบอุ่นให้ชุ่มฉ่ำหัวใจใน Singing In The Rain 2Gether
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนเทกี่ที ก็ไม่มีคำว่าเหงาอีกต่อไป เพราะมี Chang Music Connection Present “Singing In The Rain 2Gether” ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การฟังดนตรีที่สนุก ไม่ซ้ำใครกับประสบการณ์ความชุ่มฉ่ำ ในบรรยากาศสุดชิลล์บนพื้นหญ้าสนามกอล์ฟที่น่าทิ้งตัวทุกตารางนิ้ว ชวนคุณและเพื่อนซี้โดดออกจากความเหงาเปลี่ยนวันเศร้าๆ ให้มีแต่เราไปด้วยกันในแบบ “2gether”

 

changmusicconnectionpresen

 

Singing In The Rain 2Gether เป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นต่อเนื่อง จากการจัด “Singing In The Rain 6.1” จากการฉีกรูปแบบการจัดคอนเสิร์ตบนเวทีกลางแจ้ง อย่างไม่กลัวฝน และแฟนคอนเสิร์ตผู้รักเสียงเพลงเตรียมกรี๊ดสนั่นไปกับเหล่าศิลปิน 9 วง ทั้ง  Room 39, Lula , Sqweez Animal, Scrubb, Paradox , Tattoo Colour , Jelly Rocket , Mild และ Two Popetorn (ตู่ ภพธร) ที่จะมาร้องเพลงสร้างความอิ่มเอม เสิร์ฟพร้อมความอิ่มอร่อยจากร้านเด็ด เมนูดังในโซนอาหารสุดฮิปที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี สร้างความอิ่มอกอิ่มใจและอิ่มท้องได้ในงานเดียวบนพื้นหญ้าที่เขียวชอุ่มของสนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา

 

jellyrocket

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต เก่ ๆ ที่จะเปลี่ยนวันเหงาๆให้เป็นวันของสองเรา “Chang Music Connection Present “Singing In The Rain 2Gether” ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ ชวนเพื่อนรัก...มาซื้อบัตรราคา 1,200 บาท  รายละเอียเพิ่มเติมที่ Singing In The Rain Facebook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook