นางเอก MV น่ารักบอกด้วย 5 เพลงสาวน่ารักโดนใจต้องกดฟอลไอจีโดยไว | Sanook Music

นางเอก MV น่ารักบอกด้วย 5 เพลงสาวน่ารักโดนใจต้องกดฟอลไอจีโดยไว

นางเอก MV น่ารักบอกด้วย 5 เพลงสาวน่ารักโดนใจต้องกดฟอลไอจีโดยไว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนคงมีอารมณ์แบบดูเอ็มวีแล้วประทับใจพระเอก-นางเอกในเอ็มวีจัง แต่ทว่าเอ็มวีไม่เหมือนหนังเหมือนละครที่จะคอยดูชื่อนักแสดงตอนเครดิตวิ่งเอาไว้ติดตามข่าวต่อได้ง่าย ๆ  ถ้าโดนใจคนไหนก็ต้องใช้ความพยายามตามหาตัวตนของพวกเธอกันเอาเอง วันนี้เราขอนำท่านสู่วาร์ปนางเอกเอ็มวีที่น่ารักสุดๆ ในช่วงนี้ เอาไว้กดฟอลโลว์ติดตามให้สบายตาชุ่มฉ่ำหัวใจไม่ต้องหัวร้อนตามหาเอาเองกันเลย

 

THE TOYS – จดหมาย

63b04ffc944955b4

 

น่าจะเป็นปีทองของศิลปินอย่าง ทอย ธันวา บุญสูงเนิน ลูกชายของนักร้องมากคุณภาพ นิตยา บุญสูงเนิน เพราะเพลงหน้าหนาวที่แล้วดังกระหึ่มทั่วบ้านทั่วเมืองทีเดียว ส่วนเพลงจดหมายนี้ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคงเป็นภาพบรรยากาศห้วงอารมณ์ปริศนาระหว่างสองเพื่อนสาวนักศึกษาที่ชวนให้หลงใหลเคลิบเคลิ้มเสียเหลือเกิน และเราก็ตามหาเจอว่าทั้งสองคนนี้ก็คือ ฟ้า เพียงฟ้า กล้าผจญ สาวการบินหน้าหวานและ มีนา นักเรียนลูกครึ่งเกาหลีห้าวซ่าแต่เซ็กซี่ ที่ต่างคนก็ต่างสไตล์แต่ก็สวยสะดุดหยุดสายตาจริง ๆ

 

ฟ้า ig: fahdabble

 

มีนา ig: Mena_jng

 

Room 39 – เป็นทุกอย่าง

efdf5e1fe015b8c8

 

เอ็มวีไตรภาคของ Room 39 ที่มาถึงตอนสุดท้ายกับเรื่องราวแอบรักเพื่อนต่อเนื่องมาจากเพลง ความจริง และ อย่าให้ฉันคิด ก็มาถึงตอนจบสุดท้ายที่กลายเป็นที่กล่าวขานตำนานความนกของนางเอกเอ็มวีในที่สุด และสาวนกคนนั้นตัวจริงก็คือ แนน (Nan Whale) ซึ่งเป็นปริศนาเสียเหลือเกินว่าเธอคือใครกันแน่ เรารู้แค่เพียงเธอเป็นบัณฑิตจบใหม่หมาด ๆ จากรั่วธุรกิจบัณฑิตเท่านั้นเอง บางคนขนานนามให้เธอคือ งักกี้ อารางากิ ยูอิ เมืองไทยเลยทีเดียว เอาเป็นว่าอันนี้ใครสนใจก็ลองไปตามได้ แต่เพราะลับเหลือเกินเลยแถมให้ทั้ง ig ทั้ง เฟซบุกเลยละกัน

 

ig: nanwhale
facebook: nan.whale.9

 

THE TOYS – ก่อนฤดูฝน

ab8ddc8031350d142e5e13efe5087

อีกเพลงหนึ่งจาก ทอย ธันวา ที่มีท่อนรัวคำเร็วจนแซวกันว่าพี่แกกลัวคนเอาไปคัฟเวอร์หรือไง แม้เอ็มวีนี้จะดูไม่ได้ฉายความแวววับของตัวนางเอกชัดนัก แต่ลองไปตามไอจีเธอดูเสียก่อนด้วยเครดิตระดับ Miss Swizer จากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ 2016 ทีเดียวสำหรับสาวน้อย ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ คนนี้

 

ig: SRCHAFF_

 

 

STAMP – สักวินาที

41b518035e51ccba

 

เพลงที่แสนจะรวดร้าวจิตใจคนเป็นแฟนเก่าเพลงนี้ แสตมป์ ถ่ายทอดมาได้อย่างรวดร้าวมาก ๆ  และเอ็มวีก็เล่าอีกแง่มุมของสาวสวยผู้ถูกสะกดรอยตามจากหนุ่มคนหนึ่ง จนเกิดคำถามคาใจคนดูว่าสรุปไอ้หนุ่มคนนั้นเป็นแฟนเก่าเธอ หรือแค่ไอ้โรคจิตคนหนึ่งกันแน่ แต่เอาเป็นว่าไปจะอย่างไรก็ตาม ไปส่อง แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ว่าที่เด็กปั้นคนใหม่ของค่ายจีดีเอชคนนี้กัน สบายใจที่สุดแบบไม่มีข้อสงสัยด้วย เพราะหน้าสวยคมมีเสน่ห์ไม่เบาของเธอนั้นติดตาดีเหลือเกิน

 

ig: chayanitpat

 

Atom ชนกันต์ – อยู่นี่ไง

26d877800aa740c2

 

เพลง อยู่นี่ไง เพลงล่าสุดของอะตอม ที่ออกแนวน่ารักแถมเอ็มวียังมีความโรแมนซ์ไม่ธรรมดาเสียด้วย โดยเฉพาะนางเอกสาวยิ้มสดใสอย่าง มิ้น รุจิเรศ บุญผ่องศรี ที่ไปตามฟอลเธอแล้วยิ่งยิ้มแก้มปริเข้าไปอีก เอาเป็นว่าไม่เสียเวลาเยิ่นเย้อไป ดูกันเลยดีกว่า

 

ig: iam_moomint

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook